Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng số AB Ditizen đến hết năm 2021

Kinhtedothi - Từ nay đến hết 31/12/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chương trình FREE ALL IN với chính sách miễn phí toàn bộ các dịch vụ Ngân hàng số thuộc ứng dụng AB Ditizen cho khách hàng.
 
Theo đó, toàn bộ công dân số An Bình, bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu, khi sử dụng ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen sẽ được miễn phí toàn bộ dịch vụ tài chính online thiết yếu, bao gồm cả phí duy trì. Thông qua chương trình, khách hàng – các công dân số AB Ditizen có thể thoải mái thực hiện các giao dịch chuyển tiền (bao gồm chuyển tiền trong ABBANK và chuyển tiền liên ngân hàng) với đa dạng hình thức như qua số tài khoản, số điện thoại, mã QR code... một cách nhanh chóng, an toàn và không phải lo lắng về phí. Chương trình được áp dụng từ nay đến hết ngày 31/12/2021.

FREE ALL IN được ABBANK triển khai nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng số, tăng cường các hoạt động trải nghiệm và tận hưởng được nhiều lợi ích hơn thông qua ứng dụng AB Ditizen và dần hình thành thói quen không dùng tiền mặt trong trào lưu số hóa chi tiêu hiện tại.
 
Ông Nguyễn Khánh Phúc – Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân ABBANK đánh giá: “Chương trình là một trong những bước cụ thể hóa mục tiêu chiến lược của ABBANK trong năm 2021 là ‘Khách hàng trọng tâm – Nâng tầm dịch vụ’. Với người dùng, chính sách này mang lại lợi ích kinh tế lẫn cảm giác thoải mái hơn trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng số.”

Hiện ABBANK nằm trong top các ngân hàng có chính sách miễn phí dịch vụ ngân hàng số dành cho khách hàng với nhiều ưu đãi, chiết khấu đi kèm hấp dẫn trên thị trường, bên cạnh đó cũng là một trong số ít ngân hàng đang cung cấp sản phẩm có nền tảng công nghệ cạnh tranh và hiện đại.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

Nâng cấp iHanoi thành “Super App”

27 Nov, 02:47 PM

Kinhtedothi – Sáng 27/11, tại Kỳ họp tứ 28 HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã nghe báo cáo thẩm tra và thảo luận về chủ trương nâng cấp ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) trở thành nền tảng "siêu ứng dụng" (super app) phục vụ người dân, doanh nghiệp và hỗ trợ điều hành đô thị thông minh.

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ