Misa đưa công cụ giúp doanh nghiệp kinh doanh thời Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với bộ công cụ như hóa đơn điện tử meInvoice.vn, chữ ký số điện tử eSign, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử - MISA Bank Hub... Misa đã đưa ra nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp làm việc online khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trọn bộ công cụ MISA giúp doanh nghiệp làm việc từ xa.

Được phát triển dựa trên công nghệ cloud, nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN có thể giúp doanh nghiệp xử lý đầy đủ các nghiệp vụ từ bán hàng, nhân sự, kế toán, tuyển dụng, marketing đến mạng xã hội nội bộ công ty và cho phép nhân viên chỉ cần máy tính cá nhân và mạng internet là có thể truy cập và làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào

Quản lý dễ dàng cập nhật báo cáo đầy đủ của từng công việc và điều phối, ra quyết định nhanh chóng, chính xác trên đa nền tảng như: PC, laptop, tablet, moblie.

Bên cạnh đó, dù đến tháng 11/2020 mới là hạn cuối cùng để tất cả DN phải chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử, nhưng trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, việc sử dụng hóa đơn điện tử là giải pháp rất hữu hiệu cho DN. Với hóa đơn điện tử meInvoice.vn, DN có thể tiết kiệm đến 90% chi phí lập, phát hành, vận chuyển và quản lý hóa đơn so với hóa đơn giấy truyền thống.

Một công cụ nữa rất đắc lực cho DN khi làm việc từ xa, đó là chữ ký số điện tử eSign. Đây là chữ ký số đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho phép người dùng có thể ký ngay trên smartphone mà không cần phải dùng USB Token. Trong các giải pháp cho việc thanh toán, MISA cũng cung cấp dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử - MISA Bank Hub.

Với dịch vụ này, kế toán thanh toán có thể thực hiện các nghiệp vụ với ngân hàng như: tra cứu số dư, chuyển tiền, đối chiếu tiền gửi với sổ phụ,… ngay tại nhà. Hiện dịch vụ MISA Bank Hub đã kết nối với hầu hết các ngân hàng lớn như Vietcombank, VP Bank, Techcombank, Vietinbank, MSB, Nam Á Bank,…

Quản lý và vận hành doanh nghiệp thông qua các công cụ online là xu hướng chung và đã được nhiều doanh nghiệp áp dụng từ rất lâu. Tuy nhiên, khi dịch Covid-19 diễn ra có lẽ mới là khi doanh nghiệp cảm thấy tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần