Miu Lê “hạ gục” Minh Thư

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những thử thách vui nhộn, hào hứng, bất ngờ lẫn kịch tính dành cho đội chơi “tỉnh táo” với sự tham gia của Miu Lê và Duy Khánh đối đầu với đội “sói và thỏ” của Minh Thư và Tiến Hưng đã mang đến phút giây thư giãn cho khán giả truyền hình trong đầu tiên được phát sóng vào lúc 20g tối 28/12.

Giám khảo của chương trình gồm: Ca sĩ Thu Minh, diễn viên Thái Hoà và NSƯT Đức Hải.

 
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 1
Là thành viên đầu tiên tham gia vượt thử thách, Duy Khánh của đội “Tỉnh táo” phải trải qua 2 phút vừa hát vừa được tắm trong bồn có những nguyên liệu hoàn toàn “thiên nhiên”. Ngoài những cánh hồng lãng mạn, nước tắm… quá lạnh vì những xô đá liên tục được đổ vào bồn tắm, áo của Duy Khánh khiến giọng hát của anh thỉnh thoảng lại trở thành giọng gào, thậm chí bị “đi lạc ở nơi nào đó”. Kịch tính dần dần đẩy lên cao khi bồn tắm không đơn thuần chỉ có sự băng giá của nước lạnh, mà còn có sự “chung vui” của chuột và rắn tung tăng tắm cùng.
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 2
Là một trong những thử thách mang tính mạo hiểm cao của “Đố ai hát được”, người đưa thư đòi hỏi sự can đảm và một tinh thần thép để có thể vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ. Là một vocalist trong ban nhạc rock khá đình đám “Black Infinity”, sự mạnh mẽ và bản lĩnh của một rocker trên sân khấu đã giúp Tiến Hưng của đội “sói và thỏ” nhẹ nhàng bước qua những rào cản của chương trình là những chú cún con đáng yêu, đến sự tấn công đầy hung bạo của các chú becgie.
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 3
Thử thách “con đường kinh hãi” đã góp phần tạo nên “tiếng thét kinh hoàng” của hai người chơi: Duy Khánh và Minh Thư. Hai thí sinh đã vừa hát, vừa hét khi lần lượt bước vào các ô chứa giun sống, nước đá, thức ăn thừa, lươn, ếch.  

Kết thúc thử thách này, Thái Hoà cám ơn Minh Thư rằng “nhờ em mà lần sau nếu đăng ký tham gia chương trình thì anh sẽ nói anh sợ con gái nhất”, vì Minh Thư đã chia sẻ: “Em thấy tất cả các bạn chơi ở đây lúc phỏng vấn nói sợ con gì thì ở đây ra con y chang như vậy.“

Với nhiệm vụ được đặt ra là phải vừa hát và vừa lấy 3 quả bóng nhỏ đựng trong 3 chiếc hộp bí ẩn có chứa những “vật cản” của chương trình, Miu Lê đã làm khán giả có một phen bất ngờ do cô quá sợ hãi đến mức không nhận ra được bài hát của chính mình. Với chiếc hộp đầu tiên, dù không nhìn thấy nhưng với cảm nhận từ bàn tay chạm vào, Miu Lê đã khóc thét lên khi biết quả banh đang nằm gọn trong lòng một con rắn lớn. Nhưng phải đến chiếc hộp thứ ba, tiếng thét ấy lại càng trở nên dữ dội khi Miu Lê chạm phải vật cản là một bàn tay người ướt át. Với sự gan lỳ, cô gái này đã lấy thành công 2 logo của chương trình từ 2 chiếc hộp đầy chuột và ếch.
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 4
Biết được nữ giám khảo Thu Minh sợ rắn nên không chỉ MC Phạm Anh Khoa mà cả Thái Hoà lẫn Đức Hải cũng thay phiên nhau chọc ghẹo, trước khi cô đưa ra một câu nhận xét duy nhất dành cho Miu Lê “Chị thật sự khâm phục em!”
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 5
Tuy phải đứng yên ở vị trí chính giữa của “Núi lửa” để thể hiện ca khúc “Ta là nhan sắc” nhưng dường như những ngọn lửa hay nham thạch liên tục phun trào vẫn không làm khó được Minh Thư. Trái lại, hình ảnh của một nữ rocker với thân hình nóng bỏng hát trong biển lửa lại mang đến một cảm giác như chính Minh Thư đang diễn trong một video clip ca nhạc với hình ảnh mang  tính nghệ thuật. 
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 6
 Nếu Miu Lê khá thoải mái và đầy hào hứng khi cất cao giọng hát và lắc lư theo điệu nhạc trong ca khúc “Baby” (Nhạc nước ngoài), thì Tiến Hưng chỉ biết cười khi liên liên tục bị trứng gà đổ lên đầu và khắp cơ thể. Nhưng khó khăn của thử thách thật sự phải chờ đến lúc “cơn gió giấy bóng” cứ ào ạt phun vào cả hai thành viên, vừa tạo nên hình ảnh đầy ngộ nghĩnh vừa khiến họ phải cố gắng tránh lấy cơn gió bất đắc dĩ phà liên tục vào mặt và miệng. 
Miu Lê “hạ gục” Minh Thư - Ảnh 7
Kết thúc các thử thách, Miu Lê và Duy Khánh đã giành lấy cơ hội cuối cùng để bước tiếp vào “Vòng quay chiến thắng” với sự bình chọn áp đảo từ cả ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay. Nếu như những vòng thi trước, những con vật đáng sợ làm Miu Lê phải khóc thét, thì đến vòng này, chính “số tiền thưởng lại làm mình lung lay”. Chọn ca khúc “Ô ô ngày ấy” (sáng tác: Phương Uyên), Miu Lê và Duy Khánh đã tự tin thể hiện và thu về được số tiền thưởng từ chương trình là 4,866,667 đồng từ chương trình sau khi nhanh chóng bị rơi ra khỏi chiếc vòng xoay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần