Mở bán biệt thự Sapa Villas & Mountain Club

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa (Sapaland) vừa chính thức mở bán Sapa Villas & Mountain Club - phân khu mùa thu của dự án Mercure Sapa Resort & Spa, được biết đến là một dự án trọng điểm của tỉnh Lào Cai.

Mercure Sapa Resort & Spa có quy mô 47,45 ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị trấn Sapa, chỉ cách Cầu Mây – dãy phố sầm uất bậc nhất tại Sapa 800m. Quần thể dự án này gồm tổ hợp nhà phố, trung tâm thương mại kết hợp với nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm biểu diễn nghệ thuật... đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng, kinh doanh và sở hữu bất động sản.

Mở bán biệt thự Sapa Villas & Mountain Club - Ảnh 1

Phân khu Sapa Villas & Mountain Club mở bán trong đợt này bao gồm 15 căn biệt thự và 181 căn nhà phố đẳng cấp theo tiêu chuẩn Accor, dự kiến sẽ đưa vào vận hành trong Quý II năm 2014. 

Mỗi căn biệt thự có diện tích  từ 150m2 - 300m2 với giá bán dự kiến một căn biệt thự chìa khóa trao tay tiêu chuẩn Accor là 1,9 tỷ VNĐ/căn.

Khu nhà phố với mức giá là 1,7 tỷ đồng/căn là những căn nhà 2 tầng đơn giản trên khuôn viên rộng 150m2 nhưng tinh tế và sang trọng, mang đường nét cổ điển kiểu Pháp, mộc mạc giữa khung cảnh núi rừng. Các căn nhà phố được thiết kế đa năng, tái hiện dãy phố du lịch nổi tiếng tại trung tâm thị trấn.

Đại diện của Sapaland tin tưởng rằng với nhu cầu du lịch ngày càng tăng trên khu vực, cùng quy trình quản lý của Sapa Villas & Mountain Club; với sự hợp tác của các đối tác dày dạn kinh nghiệm như BIDV, tập đoàn Accor và Công ty CP quản lý tài sản Hà Nội H&Cap, khả năng khai thác biệt thự qua hoạt động cho thuê lại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về một địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Cũng trong chương trình mở bán lần này, Sapaland dành một số ưu đãi cho những khách hàng ký hợp đồng trước ngày 29/11/2012 như:  Miễn phí 02 năm dịch vụ cơ bản; Tour du lịch 02 người Sapa - Hà Khẩu trong 5 ngày; Gói hoàn thiện sân vườn và thẻ thành viên Accor.

Giữa thời điểm khó khăn của thị trường bất động sản hiện nay, việc một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ở Sapa ra mắt tại Hà Nội và có sức hút lớn với khách hàng chứng tỏ một điều nếu sản phẩm thực sự tốt, có chất lượng đúng như cam kết vẫn luôn được các nhà đầu tư chào đón.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần