Mở bán chính thức đất nền Hot nhất 2019 – Uông Bí New City

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu vị trí độc tôn ôm trọn khu Vincom+ Uông Bí, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện và mức giá hấp dẫn, Uông Bí New City hứa hẹn là dự án được khách hàng săn đón nhất trên thị trường đầu tư bất động sản năm 2019.

Đi tìm lời giải cho sức hút của dự án đất nền Uông Bí New City

Sau hơn một tháng ra mắt, dự án đất nền Uông Bí New City đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản Uông Bí, Quảng Ninh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, thu hút đông đảo khách hàng là giới đầu tư quan tâm tìm hiểu.

Trong đó, ngoài khách đầu tư đến từ Uông Bí, Quảng Ninh dự án còn hấp dẫn giới đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành phía bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh và nhất là Hà Nội. Nhiều nhà đầu tư đã đặt mua một lúc 2 - 3 nền với mục đích đầu tư chờ tăng giá, mua đi bán lạị hoặc kinh doanh cho thuê...

Anh Lê Đức Minh - Nhà đầu tư đến từ Hải Phòng đặt mua 3 lô liền kề tại dự án Uông Bí New City chia sẻ: “Tôi chọn mua 3 lô đất từ rất sớm vì biết rằng nếu chần chừ tới khi dự án làm xong các hạng mục tiện ích, xây xong các dãy nhà phố thương mại và đi vào hoạt động chắc chắn sẽ không còn cơ hội mua được những lô đất đẹp với giá tốt như hiện nay, thậm chí còn không có hàng để mua.”

 Uông Bí New City thu hút giới đầu tư bất động sản khu vực miền Bắc.
Được quy hoạch trên tổng diện tích 35,68ha, Uông Bí New City bao gồm 716 lô liền kề, biệt thự và nhà phố thương mại, diện tích đa dạng từ 82 – 366m2 có vị trí đẹp bậc nhất trung tâm thành phố Uông Bí – Quảng Ninh.

Với việc sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo từ trung tâm thương mại Vincom+, hồ điều hòa, bãi đỗ xe, công viên trung tâm, khu văn phòng cao tầng, trường học cấp 2 Yên Thanh đang xây dựng, trường mầm non, khu dịch vụ thương mại… Uông Bí New City đang là dự án duy nhất được mở bán tại thị trường Uông Bí sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Chia sẻ về mức giá đầu tư đất nền Uông Bí New City, đại diện chủ đầu tư cho biết: “So với vị trí và quy hoạch tiện ích thì mức giá khoảng 1,1 tỷ cho một lô đất từ 82 – 100m2 là mức giá tương xứng với giá trị đầu tư cho dự án cộng với phần lợi nhuận kỳ vọng trong tương lai. Đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Uông Bí đang tăng trưởng mạnh như hiện nay và tất cả các lô đất đều có sổ đỏ.”

Đầu tư đất vàng – Rinh lộc phú quý

Nếu chọn mua bất động sản để sinh sống, an cư lập nghiệp thì yếu tố tiện ích sẽ được các khách hàng đặt lên hàng đầu, còn trong đầu tư, vị trí luôn được coi là nhân tố then chốt. Do đó, dự án nào sở hữu vị trí kết nối thuận tiện, sát trục đường lớn lại nằm trong khu vực tập trung các khu dịch vụ mua sắm, trung tâm thương mại sẽ có tiềm năng tăng giá cao.

Một ví dụ điển hình tại Uông Bí, đi vào hoạt động từ tháng 11/2017, doanh số bán hàng từ trung tâm thương mại VinCom+ Uông Bí và hệ thống cửa hàng vệ tinh tăng đến trên 40% so với mục tiêu đề ra. Quanh khu vực này dân cư bắt đầu tập trung sinh sống và kinh doanh nhộn nhịp, bất động sản gần VinCom+ cũng trên đà tăng giá.

 Các dãy nhà phố thương mại nằm trên trục đường nội khu rộng đến 35m.
Là dự án sở hữu lợi thế độc quyền về vị trí đất vàng trung tâm thành phố, ngay sát Vincom+ Uông Bí và kết nối trực tiếp với trục quốc lộ 18A, không khó hiểu khi Uông Bí New City có lượng giao dịch bùng nổ ngay khi vừa ra mắt, dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng nhiệt khi Uông Bí New City sắp “trình làng” các căn nhà phố thương mại có giá trị đầu tư đắt giá nhất.

Bắt nhịp cơn sốt đầu tư dịp trước tết Nguyên Đán, ngày 20/01 tới đây sẽ diễn ra sự kiện “Mở bán chính thức Khu đô thị Uông Bí New City” với nhiều sản phẩm liền kề có vị trí đẹp và nhà phố thương mại được tung ra thị trường. Đặc biệt, nhiều chương trình quà tặng và chiết khấu hấp dẫn sẽ được dành cho khách hàng đặt mua thành công dự án.

Theo đó, Uông Bí New City đang áp dụng chương trình chiết khấu từ 2% khi mua từ 3 – 4 lô, chiết khấu 3% khi mua từ 5 -6 lô, chiết khấu 4% khi mua từ 7 – 9 lô và chiết khấu đến 5% khi mua từ 10 lô trở lên. Đối với khách hàng ký hợp đồng công chứng chuyển nhượng trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt mua và thanh toán 95% tổng GTHĐ sẽ được chiết khấu thêm 2% GTHĐ.

Ngoài chương trình chiết khấu, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm các phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và nhiều quà tặng may mắn khác dành cho khách hàng đến tham dự sự kiện.

Sự kiện Mở bán chính thức KĐT Uông Bí New City

Thời gian: 09h00 – 14h00 ngày 20/01/2019

Địa điểm: Nhà hàng Phương Nam (Koruna), số 1, tổ 1, khu 1, QL 18, Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

Đăng ký tham dự sự kiện vui lòng liên hệ: 

Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam 

Hotline: 0917 61 2020

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần