Mở bán chính thức dự án căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp nối thành công của chuỗi dự án đầu tư Lạc Hồng Lotus 1, Lạc Hồng Lotus 2, chủ đầu tư Công ty CP Đầu Tư Lạc Hồng tiếp tục cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long với vị trí giao thương thuận tiện và hệ thống tiện ích hoàn hảo, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân về một cuộc sống an lành, hạnh phúc tại Quảng Ninh.

Vị trí đắc địa ngay trung tâm Hòn Gai – Hạ Long

Tọa lạc trên đất vàng của thành phố Hạ Long, Lạc Hồng Lotus Hạ Long là dự án hiếm hoi được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đồng bộ từ hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng cơ sở và một cộng đồng cư dân văn minh, phát triển.

 Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Với lợi thế trung tâm Hòn Gai, cư dân Lạc Hồng Lotus Hạ Long có thể nhanh chóng di chuyển đến chợ Hạ Long II, Vincom Plaza Hạ Long, Sân bóng đá Yết Kiêu, Cung văn hóa Việt Nhật, trường học, Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh…và các khu kinh tế, văn hóa phát triển khác của thành phố.

Đặc biệt, sống tại đây các cư dân còn được trải nghiệm cuộc sống sinh thái tràn đầy năng lượng ngay cạnh hồ Yết Kiêu rộng lớn, công viên Hạ Long và hưởng thụ cuộc sống thơ mộng hướng vịnh

Hệ thống tiện ích hoàn hảo

Được thiết kế tối ưu với diện tích linh hoạt từ 61,02m2 đến 105,42m2 và bố trí các phòng chức năng vô cùng hợp lý, các căn hộ tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long luôn được đảm bảo khoảng không đón nắng đón gió tự nhiên, đồng thời tạo cảnh quan rộng rãi, thoáng mát, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 Không gian nội thất tiện nghi, sang trọng.

Sống tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long, các gia đình không chỉ được thừa hưởng không gian nội thất sang trọng, hiện đại, hệ thống thang máy, hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, mà còn được thỏa mãn những giá trị sống tiện nghi hoàn hảo, trong một tổng thể khép kín với các dịch vụ đa dạng như trung tâm thương mại, siêu thị, hiệu thuốc, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng...cùng nhiều tiện ích lân cận khác như chợ, công viên…

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 3.400 m2, quy mô 33 tầng, với 568 căn hộ cao cấp, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo, đảm bảo đầy đủ khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu vui chơi cho trẻ em và khu dạo bộ xanh mát, ngập tràn thiên nhiên.

Căn hộ mơ ước với mức giá cạnh tranh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và tôn chỉ kiến tạo không gian sống mơ ước cho các cư dân Lạc Hồng Lotus, chủ đầu tư đã tâm huyết xây dựng dự án trở thành một nơi đáng sống bậc nhất thành phố Hạ Long.

 Tận hưởng cuộc sống sinh thái tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Căn hộ cao cấp và tiện ích hoàn hảo nhưng mức giá căn hộ tại Lạc Hồng Lotus Hạ Long vô cùng hợp lý chỉ từ 17,8 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất. Như vậy, chỉ từ 1,1 tỷ khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ hướng Vịnh ngay trung tâm thành phố Hạ Long.

Dự kiến ngày 19/2, Công ty CP Đầu Tư Lạc Hồng sẽ phối hợp cùng đơn vị phân phối tổ chức lễ mở bán chính thức dự án căn hộ cao cấp Lạc Hồng Lotus Hạ Long.

Để đăng ký tham gia lễ mở bán khách hàng vui lòng liên hệ:

Phòng bán hàng dự án:

Hotline: 0942.68.91.91

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần