Mở bán đợt cuối dự án Dream Center Home

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày mai 30/9/2017, Công ty TNHH An Quý Hưng Land sẽ tổ chức “Mở bán đợt cuối dự án Dream Center Home” tại tòa nhà 25T2, Phố Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án do Công ty CP Xây dựng số 3 Hà Nội chủ đầu tư.

Tại sự kiện lần này, Công ty TNHH An Quý Hưng Land mở bán 62 căn hộ đợt cuối của dự án Dream Center Home.
 Dự án Dream Center Home
Với vị trí đắc địa khi nằm trong khu vực mà cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện đồng bộ, cư dân của Dream Center Home có thể thư giãn ở Công viên hồ điều hòa Nhân Chính; tiện ích khi shopping tại siêu thị Big C Thăng Long hay gửi gắm con em mình ở những ngôi trường hàng đầu của Thủ đô như chuyên Amsterdam, chuyên Thanh Xuân; các trường đại học, cao đẳng… Dự án căn hộ Dream Center Home có diện tích từ 71m2 - 102m2 mang đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng với kiến trúc hiện đại, không gian ấm áp, sang trọng tiện nghi. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện xong và đưa vào sử dụng. 50% số căn hộ của dự án đã được chủ đầu tư bàn giao cho dân cư sinh sống ổn định. 
 
Ngày 30/9/2017 Chợ Bất Động Sản mở bán đợt cuối gồm 62 căn hộ Dream Center Home tới khách hàng.Với mong muốn mỗi khách hàng khi tham dự mở bán hàng đợt cuối sẽ được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất như: Tặng quà tân gia, tặng một cây vàng SJ... Giám đốc Chợ Bất động sản (đơn vị mở bán) Nguyễn Thị Huế cho biết: Mục tiêu lớn nhất “vì khách hàng” nên Dream Center Home không chỉ đạt mọi chỉ tiêu về chất lượng mà mỗi căn hộ ở đây- khi đến với khách hàng- còn đạt công năng sử dụng và phong cách lịch sự, tinh tế trong thiết kế, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe từ gia chủ. Đặc biệt hơn, khi mua nhà ở ngay nhưng khách hàng vẫn được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như chương trình hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng giải ngân cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ,và nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất từ phía chợ Bất Động Sản.