Mở bán giai đoạn 2 Vinhomes Times City

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/3/2015, Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản Vinhomes 1, Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán tòa Park 3 - Park Hill – tòa đầu tiên thuộc giai đoạn 2 Khu đô thị Times City. Park 3 có vị trí trung tâm, thuộc khu vực hội tụ cảnh quan và những tiện ích độc đáo bậc nhất dự án.

Kế thừa thành công của Khu đô thị Times City - Giai đoạn 1, Công ty Kinh doanh bất động sản Vinhomes 1 – tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán Giai đoạn 2 - Park Hill với những ưu điểm và tiện ích vượt trội. Theo đó, Park Hill được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái hiện đại và năng động mang phong cách Singapore. Park Hill  sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào cuối năm 2016.

 
Mở bán giai đoạn 2 Vinhomes Times City - Ảnh 1

Với ý tưởng “sống resort trong lòng đô thị”, 70% tổng diện tích (hơn 74.000 m2) của Park Hill dành cho cảnh quan, cây xanh và không gian chung. Trong đó, có những hạng mục nổi bật và độc đáo chỉ có tại Park Hill là: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời; đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng; khu vực quảng trường với tháp đồng hồ; sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam; tuyến phố đi dạo mua sắm và các khu vườn xen kẽ giữa các công trình chức năng…. Cùng với hệ thống hạ tầng hiện đại và tiện ích đồng bộ sẵn có của Giai đoạn 1, đã được công nhận là "Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam" do hệ thống giải thưởng Bất động sản uy tín hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương APPA trao tặng – Park Hill sẽ kiến tạo một “không gian sống sinh thái” được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới.

Là tòa đầu tiên được mở bán của Park Hill, tòa Park 3 hội tụ nhiều ưu điểm: vị trí trung tâm, có một mặt nhìn ra sông Hồng, một mặt hướng vào quảng trường và vườn hoa, tạo không gian khoáng đạt. Với lợi thế cạnh hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, cư dân Park 3 còn được dễ dàng tiếp cận và thụ hưởng khu vực thư giãn có mái kính xanh với quán café lát sàn gỗ rộng rãi. Park 3 cũng là một trong các tòa nằm tại khu vực quy tụ các tiện nghi ngoài trời như: vườn BBQ, khu thể thao, nhà hàng cao cấp và sảnh Lounge với tầm nhìn rộng, thoáng, dành riêng cho cư dân.

Các căn hộ của Park 3 được bàn giao hoàn thiện theo hình thức “Chìa khóa trao tay – dọn ngay về ở” với diện tích từ 53m2 đến 151m2, gồm 1-4 phòng ngủ, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của đại bộ phận khách hàng. Mặt bằng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, với nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, đặc biệt, toàn bộ các không gian sống đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên… 

Khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City - Park Hill sẽ được tặng 30 vé vui chơi giải trí tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong vòng 3 năm với tổng giá trị 6.000.000 đồng/căn. Khách hàng cũng được lựa chọn các gói dịch vụ chuyên nghiệp, hấp dẫn do Tập đoàn Vingroup cung cấp. Trường hợp khách hàng thanh toán trước sẽ được hưởng chiết khấu trả trước với lãi suất 7% mỗi năm trên tổng số tiền thanh toán trước và số ngày thanh toán trước. Và đặc biệt, chủ đầu tư còn hỗ trợ làm việc với ngân hàng để khách hàng được vay tới 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm. Trong đó, 40% giá trị căn hộ chủ đầu tư tài trợ chi phí để khách vay với lãi suất 0% không cần trả lãi và gốc trong 10 tháng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần