Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mở cửa trung tâm thể hình cho người thích "nude"

KTĐT - Một trung tâm thể hình thẩm mỹ đặc biệt chuyên dành cho những người thích "nude" khi luyện tập được mở cửa tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha.

KTĐT - Một trung tâm thể hình thẩm mỹ đặc biệt chuyên dành cho những người thích "nude" khi luyện tập được mở cửa tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha chưa từng xuất hiện một trung tâm thẩm mỹ đặc biệt như vậy.

Ông chủ của trung tâm này cho biết rằng do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế nên có rất ít người muốn đến các trung tâm thể hình, vì vậy ông đã nghĩ ra phương pháp khỏa thân trong lúc luyện tập chỉ với mục đích duy nhất là thu hút khách hàng.

Ông chủ này còn thực hiện cả một cuộc điều tra thăm dò và kết quả cho thấy có đến 90% những người được hỏi ủng hộ việc mở một trung tâm thể hình khỏa thân như vậy.

Tuy nhiên những người ủng hộ các phòng tập truyền thống tại Bilbao lại cho rằng khỏa thân trong khi luyện tập không vệ sinh bởi mồ hôi của người này chảy ra sàn và các dụng cụ sẽ làm bẩn những người tập sau./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Nâng tầm thương hiệu gạo thành biểu tượng quốc gia

Nâng tầm thương hiệu gạo thành biểu tượng quốc gia

20 Sep, 05:00 AM

Kinhtedothi - Trên bản đồ thương mại toàn cầu, nông sản không chỉ là nguồn thu ngoại tệ mà còn là biểu tượng thương hiệu quốc gia. Từ gạo jasmine Thái Lan, gạo basmati Ấn Độ đến gạo bomba Tây Ban Nha, mỗi quốc gia đều có cách nâng tầm sản phẩm để chinh phục thị trường thế giới.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ