Mở gian hàng miễn phí khi tham gia Hội sách trực tuyến

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Hội sách tổ chức trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, các đơn vị tham gia sẽ được mở gian hàng miễn phí trên book365.vn.

Đây là lần thứ 2 Hội sách được thực hiện theo hình thức trực tuyến do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục Xuất bản-In và Phát hành phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, Cục Tin học hóa, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tổ chức.
 Mở gian hàng miễn phí khi tham gia Hội sách trực tuyến.
Hội sách online sẽ diễn ra từ ngày 19/4 - 20/5 trên gian hàng trực tuyến miễn phí tại địa chỉ book365.vn, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông.
Các đơn vị tham gia sẽ được mở gian hàng miễn phí trên book365.vn; được cung cấp các công cụ giới thiệu sách, bán sách và chủ động quản lý hoạt động của gian hàng; được truyền thông, quảng bá miễn phí trên book.365.vn và các hoạt động truyền thông nói chung của Hội sách; được sử dụng dịch vụ vận chuyển, dịch vụ thanh toán của book.365.vn.
Hội sách online năm nay là hoạt động phù hợp với chủ trương chuyển đổi số trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Phó Cục trưởng Cục Xuất bản-In và Phát hành Nguyễn Ngọc Bảo khẳng định, đây là cơ hội cho ngành Xuất bản, mở ra một hướng mới cho phát triển thị trường sách trong xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.
Về chương trình khuyến mãi, Hội sách sẽ giảm giá sách 30 - 100% từ chương trình tài trợ khuyến đọc dành cho sàn book365.vn, giảm giá sách 10 - 20% từ các gian hàng tham gia hội sách cho chính bạn đọc của mình.
Trong khuôn khổ Hội sách, Ban Tổ chức cũng tổ chức 5 - 20 buổi toạ đàm về sách cho khách mời là người nổi tiếng, với sự hỗ trợ của công nghệ toạ đàm trực tuyến 4.0 mới nhất; tổ chức gameshow tương tác với bạn đọc tên gọi “Trả lời nhận sách” sử dụng công nghệ hoạt cảnh và các hoạt động xếp hạng giới thiệu sách và thi bình sách.
Mục tiêu của Hội sách là thu hút tối thiểu 10 triệu truy cập, có sự tham dự của trên 100 đơn vị xuất bản và phát hành trong cả nước, có trên 10,000 đầu sách tham dự hội sách, kỳ vọng đạt 30.000 cuốn cung cấp đến tay bạn đọc, đồng thời thu hút trên 60% bạn đọc đến từ các địa phương ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.