MobiFone có Tổng giám đốc mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa phát đi thông báo cho biết, ngày 22/8/2018, được sự đồng ý của các cơ quan chức năng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã tổ chức Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Đăng Nguyên - Phó Tổng giám đốc phụ trách chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

 MobiFone có Tổng giám đốc mới.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên là người nhiều năm giữ chức Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone. Khi ông Nguyễn Đăng Nguyên phụ trách mảng kỹ thuật của MobiFone, MobiFone được khách hàng đánh giá là nhà mạng có chất lượng tốt.

Ông Nguyễn Đăng Nguyên phụ trách chức vụ Tổng giám đốc MobiFone đúng vào thời điểm được cho là khó khăn nhất của nhà mạng này.

2 nhiệm vụ khá nặng nề đối với ông Nguyễn Đăng Nguyên là phải giải quyết vấn đề vùng phủ sóng của MobiFone và xây dựng mảng CNTT để đi theo xu hướng chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông truyền thống sang trở thành nhà cung cấp dịch vụ tích hợp viễn thông và CNTT.

Giới phân tích cho rằng, một trong những nhiệm vụ quan trọng của bộ máy lãnh đạo MobiFone ở thời điểm này là xốc lại toàn bộ bộ máy MobiFone sau vụ AVG và đưa Tổng công ty này trở về vị trí hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

Trước đó, ngày 21/8 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức công bố quyết định cho ông Cao Duy Hải thôi giữ chức Tổng giám đốc và thành viên Hội đồng thành viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Nguyên nhân là ông Hải đã có những sai phạm liên quan đến vụ MobiFone mua 95% cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần