MobiFone trao thưởng cho khách hàng trúng giải

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh giải thưởng về tiền mặt, khách hàng của MobiFone còn có cơ hội nhận được hiện vật có giá trị như iPhone X hay ipad Pro.

Mới đây, MobiFone đã tổ chức “Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải các chương trình khuyến mại dịch vụ Giá trị gia tăng năm 2017 & 2018” với trọng điểm là các chương trình: “Hành trình văn hóa” của dịch vụ LiveInfo, “Rút thăm may mắn cùng MobiFone Next” và “Đấu giá ngược” của dịch vụ mContest, “Gamequiz Halo Vietnam”, “Đấu trường tri thức”.
Được biết, bên cạnh việc duy trì hiệu quả các dịch vụ Giá trị gia tăng, MobiFone đã liên tục triển khai những chương trình khuyến mại hấp dẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng. Trong năm 2017 và quý I/2018, MobiFone đã triển khai hơn 50 chương trình khuyến mại và thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Hàng nghìn giải thưởng đã được trao cho khách hàng, trong đó có nhiều giải thưởng hấp dẫn như: giải tiền mặt (lên tới 25 triệu đồng), vàng SJC 9999, xe honda SH, các đồ công nghệ thời thượng (Ipad Pro, Iphone X, Samsung Galaxy S8,…) cùng hàng trăm nghìn Thẻ nạp tiền MobiFone. 
 Khách hàng may mắn nhận giải thưởng của MobiFone (Ảnh: Hà Thanh)
Tại lễ trao thưởng, khách hàng Trần Thị Thành (Sơn Tây, Hà Nội), chủ nhân giải thưởng 25 triệu đồng tiền mặt của CTKM “Hành trình văn hóa” chia sẻ: “Chương trình rất hấp dẫn, thu hút. Hằng ngày tôi tham gia trả lời các câu trả lời trắc nghiệm để giải trí mỗi ngày. Không ngờ tôi lại đạt giải chung cuộc với giải thưởng là 25 triệu đồng tiền mặt.”
Khách hàng Lê Trọng Tân, trở thành chủ nhân của Ipad Pro 10.5 inches 64Gb sau khi tham gia Rút thăm may mắn cùng MobiFone NEXT, cho biết: “Ngày trước tôi vẫn hay nạp thẻ cào nhưng từ khi biết thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT vừa tiện lại vừa có nhiều CTKM hấp dẫn, tôi chuyển hẳn sang nạp tiền qua ứng dụng. Đến hôm nay lại may mắn trúng thưởng giải nhất là một Ipad Pro của CTKM Vòng quay trúng thưởng tôi lại thấy mình lựa chọn đúng đắn.” 
Theo MobiFone, khi nạp tiền hoặc thanh toán trên ứng dụng MobiFone NEXT, KH sẽ được thực hiện quay Vòng quay trúng thưởng để nhận phần thưởng là coupon các dịch vụ GTGT, thẻ cào MobiFone, điện thoại iPhone 8, Samsung Galaxy Note 8, iPad Pro 10.5 inches
Đại diện MobiFone cho biết: “Sự ủng hộ của khách hàng là nguồn đồng viên, khích lệ cho MobiFone để tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, minh bạch. MobiFone đã, đang và sẽ cam kết không ngừng cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, những ưu đãi vượt trội với các giải thưởng lớn giá trị lên đến hàng tỷ đồng để thay lời tri ân đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng MobiFone trong thời gian vừa qua. Hy vọng khách hàng sẽ ngày càng tin yêu, ủng hộ các dịch vụ của MobiFone, và nhiệt tình tham gia để có cơ hội sở hữu các giải thưởng lớn”.