MobiFone, VinaPhone báo điểm thi THPT quốc gia miễn phí qua SMS

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi Bộ GD&ĐT có tin về điểm thi THPT quốc gia, MobiFone và VinaPhone sẽ gửi tin miễn phí báo điểm thi cho các thí sinh qua SMS.

MobiFone cho biết, nhằm tăng sự thuận tiện cho thí sinh, tránh tình trạng nghẽn mạng khi tra cứu điểm thi cũng như phải mất phí khi gửi tin nhắn tới các đầu số dịch vụ để tra cứu điểm thi, ngay sau khi Bộ Giáo dục & Đào tạo có thông tin chính thức về điểm thi, MobiFone đã chủ động nhắn tin miễn phí tới tất cả thí sinh dự thi THPT quốc gia 2017 sử dụng thuê bao của mạng MobiFone điểm số thi và các thông tin có liên quan.
 
Bên cạnh đó, VinaPhone cho biết, nhà mạng sẽ nhắn cho thí sinh theo số báo danh và cụ thể điểm của từng môn. Dữ liệu điểm thi do VinaPhone nhắn tin được Bộ GD&ĐT cung cấp, do vậy đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.
VinaPhone thực hiện nhắn tin theo tiến độ công bố của Bộ GD-ĐT. Cụ thể, các thí sinh của 37 tỉnh thành được Bộ GD-ĐT công bố sáng 6/7/2017 sẽ nhận được tin nhắn thông báo trước. Số tỉnh thành còn lại được Bộ đối chiếu dữ liệu điểm và công bố trong hôm nay.
Việc nhắn tin thông báo điểm cho thí sinh được VinaPhone thực hiện hoàn toàn miễn phí, đáp ứng sự mong đợi lớn nhất của thí sinh và gia đình.
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 đã có 865.866 thí sinh trên toàn quốc dự thi. Kỳ thi được đánh giá là một thành công với nhiều đổi mới: đổi mới về hình thức thi, nội dung thi và cách thức tuyền sinh.
Với việc nhắn tin miễn phí thông báo điểm thi THPT năm 2017, gần 900.000 thí sinh và gia đình sẽ được cung cấp thông tin nhanh và thuận tiện nhất để chuẩn bị cho những bước tiếp theo trên con đường học vấn.