Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Mobifone xin lỗi người dùng vì sự cố mất mạng

Kinhtedothi - Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã gửi thư xin lỗi khách hàng sau sự cố không sử dụng được dịch vụ mạng vào chiều qua (29/9).
 Mobifone xin lỗi người dùng vì sự cố mất mạng. Ảnh minh họa
Trước đó, sau thời điểm 16 giờ 30 ngày 29/9, nhiều thuê bao của MobiFone đã phản ánh gặp phải tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác, cũng như những cuộc gọi đến cũng đều báo mất tín hiệu.
Thậm chí, việc truy cập internet di động cũng không thực hiện được.
Đại diện MobiFone thừa nhận có tình trạng này, tuy nhiên sự cố chỉ xảy ra tại một số khu vực nhất định. Nguyên nhân là do nhà mạng này gặp phải sự cố đường truyền.
Ngay khi sự cố xảy ra, Mobifone cho biết đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.
Đến tối cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
Trong thông báo phát đi mới đây, Mobifone gửi lời xin lỗi tới toàn bộ khách hàng và đối tác do sự cố kỹ thuật xảy ra.
Đây không phải lần đầu tiên thuê bao Mobifone gặp phải sự cố này. Cụ thể, ngày 6/12/2018, mạng 3G/4G MobiFone cũng gặp trục trặc tại một số khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.
Sau khoảng 3 tiếng, kết nối mới trở lại bình thường. Lúc đó, MobiFone giải thích trục trặc đến từ "sự cố lỗi thiết bị mạng data".

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

Khai mạc hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương

20 Sep, 03:51 PM

Kinhtedothi - Hội thao được tổ chức là dịp để các ban, đơn vị giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần củng cố khối đại đoàn kết giữa các ban, đơn vị Cơ quan Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội ở Trung ương.

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

Từ tháng 10, 25 dịch vụ công chuyển sang xử lý hoàn toàn điện tử

20 Sep, 10:50 AM

Kinhtedothi- Theo Chỉ thị số 24/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về thúc đẩy triển khai các giải pháp công nghệ phục vụ người dân và doanh nghiệp gắn với dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử, từ ngày 1/10/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp sẽ không còn thu thành phần hồ sơ giấy đối với 25 dịch vụ công thiết yếu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ