Mohamed Salah tự tin sẽ trở lại World Cup 2018

Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo của Liverpool và Ai Cập Mohamed Salah nói anh "tự tin" khi chơi ở World Cup sau khi bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League của Real Madrid

Trong trận chung kết Champions League, Mohamed Salah đã dính chấn thương vai sau pha va chạm với Sergio Ramos và buộc phải rời sân. Sau đó, nhiều nguồn tin cho hay, cầu thủ người Ai Cập có nguy cơ mất World Cup 2018.Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng chấn thương của Mohamed Salah tương đối nghiêm trọng. Tuy nhiên, ngày hôm qua, tiền đạo người Ai Cập đã nhanh chóng trấn an dư luận.

Mohamed Salah bịchấn thương vai trong trận chung kết Champions League của Real Madrid
Trên trang Instagram cá nhân, Mohamed Salah khẳng định mình hoàn toàn có thể tham dự World Cup 2018. Cầu thủ này viết: “Đây là đêm thi đấu đầy khó khăn nhưng tôi là một chiến binh.
Bất chấp rủi ro, tôi tự tin mình có thể tới Nga tham dự World Cup 2018. Tôi muốn làm cho các bạn tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mang tới sức mạnh mà tôi cần có ở thời điểm này”.
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Ai Cập, kết quả chụp X-quang của Salah cho thấy anh vẫn còn khả năng cao dự World Cup 2018, khởi tranh từ 14/6 tại Nga. Ai Cập nằm ở bảng A cùng chủ nhà Nga, Ả-rập Xê-út và Uruguay. Đại diện châu Phi sẽ đá trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần