Mới có 8 doanh nghiệp kê khai giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các doanh nghiệp đã kê khai giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi với Bộ Công Thương gồm: Vinamilk, MeadJonson Nutritions Việt Nam, Nestle, Nutifood, Friesland Campina Việt Nam...

 

Theo Công văn số 114/TB-BCT của Bộ Công Thương, danh sách các đơn vị sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thực hiện đăng ký giá, kê khai giá bao gồm:

Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty Nestle Việt Nam; Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam); Công ty Mead Johson Nutritions Việt Nam; Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội; Công ty TNHH phân phối Tiên Tiến; Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk); Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood.

Bộ Công Thương cũng thông báo, các đơn vị có tên trong danh sách trên đã thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương.

Bộ Công Thương cũng thông báo, các đơn vị không có tên trong danh sách nêu trên có thể thực hiện việc đăng ký giá, kê khai giá, thông báo giá tại Sở Công Thương các tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.

Theo Hiệp hội Sữa Việt Nam, hiện có khoảng 60 doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sữa với hơn 300 nhãn hàng. Năm 2016, tổng doanh thu toàn ngành ước đạt trên 95.000 tỷ đồng; trong đó, riêng Vinamilk đạt 42.600 tỷ đồng.