Mọi con đường đều thông qua Incheon

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh viện Seongmo của Đại học Công giáo Incheon và Bệnh viện Quốc tế Seongmo của Đại học Công giáo Kwandong đã hợp tác với Công ty TNHH Gaon Job cho ra mắt sản phẩm Du lịch - Y tế dành riêng cho người Việt Nam đang cư trú trong và ngoài Hàn Quốc.

Incheon có cửa khẩu quốc tế và là thành phố duy trì cảng thông thương lâu đời của Hàn Quốc. Nhờ có sân bay quốc tế Incheon và cảng Incheon, rất thuận tiện cho bệnh nhân nước ngoài đến Hàn Quốc trải nghiệm dịch vụ y tế của bệnh viện lớn ở Incheon. Do có lợi thế về khoảng cách, từ sân bay quốc tế Incheon, bệnh nhân di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng hoặc ô tô chỉ mất dưới 1 tiếng để tới bệnh viện ở Incheon.
 Incheon international airport ( Sân bay quốc tế Incheon)
Trong số khoảng 2.800 cơ sở y tế đặt tại Incheon, khoảng 26 cơ sở chuyên điều trị cho bệnh nhân nước ngoài. Trong số các cơ sở y tế này, bệnh viện Seongmo Incheon của Đại học Công giáo Incheon và bệnh viện quốc tế Seongmo của Đại học công giáo Kwandong được lựa chọn là bệnh viện tuyến trên tiêu biểu.
 
Có hai sản phẩm du lịch y tế của Incheon dành cho bệnh nhân người Việt Nam:

1./. Sản phẩm đầu tiên là Try Incheon with check up + Tour 4박 6일 (khám tổng quát và tour tham quan 6 ngày 4 đêm) dành cho bệnh nhân từ Việt Nam bay qua Hàn Quốc để du lịch và khám chữa bệnh. Sau khi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Seongmo Incheon của Đại học Công giáo Incheon và Bệnh viện Quốc tế Seongmo của Đại học Công giáo Kwandong, bệnh nhân được trải nghiệm du lịch tại 3 địa điểm đẹp :

1) Trải ngiệm lịch sử Hàn Quốc

2) Tham quan thành phố

3) Du lịch biển đảo
 
 
 3, Tham quan biển, đảo Ganghwado - Nơi tái hiện lại thời tiền sử và cận-hiện đại của Hàn Quốc. Đến Gangwhado bạn được ngắm biển đẹp , trải nghiệm Joyang Bangjik ( quán cà phê và bánh theo phong cách thời xưa), GangHwa Luge ( trượt xe), bảo tàng Thiên nhiên, tắm suối nước nóng Seokmodo.
 
Discover Incheon (khám phá Incheon) là khẩu hiệu du lịch của Incheon. Discover Incheon nhằm tìm kiếm lại giá trị của du lịch Incheon, thể hiện niềm vui và sức sống của du lịch thông qua nguồn tài nguyên du lịch da dạng. Ngoài ra, các cơ sở y tế của Incheon tự hào có công nghệ y tế hàng đầu như một địa điểm lí tưởng của du lịch y tế tại Hàn Quốc dành cho bệnh nhân người Việt Nam. Những điểm mạnh trong du lịch y tế như tốc độ, chuyên nghiệp và giá hợp lý, Incheon sẽ hỗ tợ tốt nhất cho bệnh nhân Việt Nam khám và điều trị tại bệnh viện cũng như cung cấp tối đa dịch vụ giúp bệnh nhân Việt Nam sinh hoạt thuận tiện nhất trong khoảng thời gian cư trú tại Incheon. Chúng tôi rất hy vọng được đón tiếp bệnh nhân người Việt Nam sang khám chữa bệnh kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trong thời gian tới. Incheon - thành phố đáng sống, cơ sở y tế hiện đại và nhiều địa điểm đẹp - luôn luôn chào đón các bạn.
 
 
Hãy Liên lạc với đại diện của chúng tôi tại Việt Nam:

Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần A – Sen Kovi

Trụ sở tại: Số 8 C11, ngõ 44/3/2 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: Mrs Hoa – 0942.429.789 / Zalo/Kakaotalk/ Viber

Email: hoacomayjsc@gmail.com