Mỗi tuần một cuốn sách: Ấn phẩm đặc biệt “Harry Potter và phòng chứa bí mật”

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tròn 20 năm ngày phát hành “Harry Potter và phòng chứa bí mật", ngày 2/7, tại hệ thống phát hành trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, cùng xuất bản ấn phẩm phiên bản đặc biệt thuộc tập 2 của seri truyện ăn khách Harry Potter.

Ấn phẩm được in 2 phiên bản bìa cứng và bìa mềm, mỗi phiên bản đều có 4 màu tượng trưng cho 4 “nhà” trong học viện pháp thuật Hogwarts: Slytherin, Hufflepuff, Ravenclaw, Cryffindor. Ấn bản lần này có các minh họa và bìa được nhà thiết kế Levi Pinfold đảm nhiệm, sau khi đã được chính tác giả J. K. Rowling duyệt lại. Tập này, bắt đầu từ kỳ nghỉ hè của Harry Potter, nhiều căng thẳng xảy ra, nhiều người thân xung quanh Harry bị chia cắt và cao trào của truyện là lúc Harry Potter đến được Phòng chứa bí mật và giải cứu Ginny khỏi sự điều khiển của Chúa tể Hắc ám Voldemort...

Hồi đầu năm 2018, cộng đồng yêu thích Harry Potter đã truyền tai nhau sẽ có bộ Harry Potter bản đặc biệt phát hành vào dịp kỷ niệm 20 năm phiên bản đầu tiên ra đời. Trước giờ phát hành “Harry Potter và phòng chứa bí mật" trên toàn hệ thống Fahasa, nhiều độc giả hâm mộ cậu bé pháp thuật đã chờ đón ấn bản đặc biệt này. Nhiều bạn trẻ đã đi xe buýt từ ngoại thành đến nhà sách Fahasa Tân Định - nơi diễn ra lễ phát hành - từ sáng sớm để chờ mua sách.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần