Mỗi tuần một cuốn sách: Nói gì về hạnh phúc

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau cuốn “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” luôn đứng đầu bảng xếp hạng sách bán chạy, mới đây, tác giả Rosie Nguyễn trở lại với tác phẩm mới “Mình nói gì khi nói về hạnh phúc”.

Sách gồm 3 phần chính: “Sống”, “Yêu”, “Vui” với gần 30 bài viết theo phong cách tự sự, như lời sẻ chia với các bạn trẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống và hạnh phúc.
 
Những bài viết được tác giả đúc rút trên hành trình sống, đi, trải nghiệm với những suy tư về hạnh phúc, thân phận con người…, mỗi câu chữ trong các bài viết đều lấp lánh vẻ đẹp của hạnh phúc. Độc giả có thể thấy hành trình tìm kiếm hạnh phúc của tác giả - cả một quá trình, nơi đó tác giả có những thay đổi trong quan điểm, suy nghĩ, từ một người trẻ nhiệt thành mà nông nổi, đến một người trưởng thành, trầm lắng hơn, mà vẫn giữ trong mình tình yêu cuộc sống. Ở đó, bạn đọc sẽ gặp một con người hạnh phúc với những niềm vui giản dị, những suy tư về tình yêu, các chuyến lữ hành, những ngày đang sống... Tác giả xưng “mình” trong hầu hết các bài viết, tựa như đang trò chuyện với độc giả vậy. Rosie Nguyễn viết: “Mình, để trải lòng thủ thỉ kể chuyện với người bạn dễ thương. Mình, cũng như là đang trò chuyện với chính mình”.

Rosie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng Nguyên - một blogger được yêu thích về văn hóa, du lịch. Sách "Mình nói gì khi nói về hạnh phúc" được Nhã Nam phát hành vào đầu tháng 6/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần