Mòn mỏi chờ sửa đường

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn đường từ nhà số 4, khu tái định cư (TĐC) 4A đến số 630/84 Quang Trung - phường La Khê (Hà Đông) hư hỏng nặng đã nhiều năm nay. Người dân địa phương cho biết, sau nhiều kiến nghị, đã có đơn vị đến khảo sát thực trạng từ hơn một năm trước, nhưng tới nay vẫn chưa tiến hành sửa chữa.

 
Đoạn đường nói trên dài khoảng 500m, là lối lưu thông chính của người dân khu TĐC 4A, thuộc Tổ dân phố số 7, phường La Khê ra phía đường Quang Trung. Tổ trưởng Tổ dân phố số 7 Nguyễn Thị Luận cho biết, vài năm trước, khi thi công đường sắt Cát Linh - Hà Đông, mặt đường Quang Trung bị rào chắn chật hẹp, một số xe tải nặng được phân luồng đi xuyên qua đường nội bộ của khu TĐC 4A. Dẫn đến đoạn đường nhanh chóng bị xuống cấp, nứt vỡ, nhiều đoạn bong tróc, tạo thành hố sâu (ảnh). Do quá khó khăn cho lưu thông, lại không được cơ quan chức năng quan tâm sửa chữa, nên một số hộ dân đã phải tự bỏ tiền mua xi măng, cát, đá trám ổ trâu, ổ bò, san gạt tạm bợ bề mặt. Đến nay đoạn đường đã bị biến dạng, gập ghềnh, nham nhở; khi mưa gió nước đọng thành vũng lầy lội, bẩn thỉu.
Vừa qua, cử tri khu vực lại tiếp tục có kiến nghị gửi đến HĐND, UBND phường La Khê và quận Hà Đông về vấn đề này. Đề nghị cơ quan chức năng địa phương quan tâm, tu sửa đoạn đường để đảm bảo ATGT cho người dân khu TĐC 4A.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần