Đặng Văn Lâm: Một chiến thắng xứng đáng cho tuyển Việt Nam

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - "Đây là chiến thắng của toàn đội. Tất cả rất tuyệt vời, toàn đội đã cố gắng trong 120 phút thi đấu căng sức với Jordan", thủ môn Đặng Văn Lâm nói.

Đặng Văn Lâm: Một chiến thắng xứng đáng cho tuyển Việt Nam - Ảnh 1
Theo Đặng Văn Lâm, ở loạt luân lưu tuyển Việt Nam đã có may mắn, nhưng may mắn đó đến rất xứng đáng với cả đội. "Tôi thực sự cảm thấy vui và hạnh phúc khi đội nhà giành chiến thắng. May mắn đã đến với đội tuyển Việt Nam nhưng đó là điều xứng đáng với những gì mà đội tuyển thể hiện", Văn Lâm cho biết. 
Nói về bí quyết đẩy được một quả penalty của cầu thủ Jordan, cựu thủ thành CLB Hải Phòng chỉ nói ngắn gọn: "Tôi có sự chuẩn bị tốt và đã rất tự tin khi bước vào loạt penalty".

Đúng như Đặng Văn Lâm chia sẻ, một chiến thắng đầy xứng đáng cho tuyển Việt Nam khi đã chơi một trận đấu đầy cống hiến, tạo ra những pha bóng đẹp mắt, và điều đáng khâm phục là chơi áp đảo trước Jordan, cả về số cơ hội lẫn thể lực. Với riêng Văn Lâm, anh xứng đáng là người hùng của đội bóng áo đỏ khi có một trận thi đấu rất tuyệt vời, trong cả 120 thi đấu lẫn ở loạt luân lưu cân não.

Trong khi đó, Công Phượng - cầu thủ ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 cho tuyển Việt Nam chia sẻ: “Phượng rất vui vì đóng góp một phần nhỏ vào thành công của đội bóng. Cả đội xin gửi lời cảm ơn tới các CĐV hôm nay. Mọi người tới sân rất đông để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Cảm xúc chiến thắng thì trận nào cũng như nhau. 
"Chúng tôi vẫn đang vui sướng như một năm trước. Tôi mừng vì đã ghi bàn và góp công không nhỏ vào kết quả này của đội bóng. Phượng và đồng đội ăn mừng hôm nay và giữ gìn sức khỏe cho cho những trận đấu tiếp theo. Còn khán giả, mọi người hãy cứ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển”.