Một hành khách Hàn Quốc đột tử trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang ngồi trên máy bay, một hành khách người Hàn Quốc đột ngột gặp vấn đề về sức khỏe và đã tử vong sau đó.

Một hành khách Hàn Quốc đột tử trên chuyến bay của Vietnam Airlines. (Ảnh minh họa)
Sự việc xảy ra vào tối 1/2, trên chuyến bay VN415 của Vietnam Airlines bay từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) về sân bay Nội Bài. Trên chuyến bay này có hành khách tên M.J (SN 1964, quốc tịch Hàn Quốc), ngồi tại ghế số 30C.
Khi chuyến bay bắt đầu được khoảng 2 tiếng thì hành khách này đột ngột gặp vấn đề về sức khỏe. Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã phát thanh đề nghị hỗ trợ y tế từ hành khách trên chuyến bay. Một bác sĩ đã tình nguyện phối hợp sơ cứu bằng các thiết bị có sẵn trên tàu bay, bao gồm cả máy trợ tim.
Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc tận tình nhưng tình trạng sức khỏe của hành khách không có dấu hiệu cải thiện. Bác sĩ thông báo hành khách ngừng tim sau hơn 30 phút cấp cứu.
Ngay sau khi hành khách trên tử vong trên báy may, cơ trưởng chuyến bay đã thông báo cho bộ phận mặt đất liên hệ với nhà chức trách sân bay, y tế hàng không và các đơn vị liên quan tại sân bay Nội Bài hỗ trợ khi chuyến bay hạ cánh.
Khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, Vietnam Airlines đã chuyển giao hành khách cho các cơ quan chức năng tại sân bay Nội Bài. Tài sản, hành lý của khách đã được niêm phong, bảo quản. Tàu bay sau đó được tiến hành khử trùng theo đúng quy trình.
Hiện vụ việc đang được nhà chức trách hàng không tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần