Ngã từ lan can tầng 4, một học sinh trường Tiểu học Dịch Vọng B bị hôn mê

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong thời gian chờ đến ca học buổi chiều, một học sinh trường tiểu học Dịch Vọng B (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) đã bị ngã từ trên cao xuống phải đưa đi cấp cứu.

Trường tiểu hoc Dịch Vọng B nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin từ trường Tiểu học Dịch Vọng B, cháu bé bị tai nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Thời điểm cháu bị ngã (13h40), học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học buổi chiều. 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu và giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình lập tức đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện E. Theo lãnh đạo trường Tiểu học Dịch Vọng B, nhà trường đã mời Công an vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung xác nhận sự việc và cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã kiểm tra lại hệ thống camera. Qua kiểm tra được biết, em học sinh trên sau khi được mẹ đưa đến trường đã đi lên tầng 4 (lớp trên tầng 4) và trèo qua lan can bảo vệ và rơi xuống thảm cỏ trong sân trường.

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy, hiện tại, UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan túc trực tại bệnh viện để động viên gia đình, cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất để cứu chữa cho cháu bé.

Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần