Một năm đầy thách thức vững bước đi lên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2013, một năm khó khăn của nền kinh tế cũng như với thị trường bất động sản...

Kinhtedothi - Năm 2013, một năm khó khăn của nền kinh tế cũng như với thị trường bất động sản (BĐS). Tuy nhiên, bước sang những ngày đầu năm 2014, sự ấm trở lại và dấu hiệu hồi phục của thị trường đã bắt đầu nhen nhóm. Nhìn lại một năm hoạt động, đồng thời cũng là dịp để bày tỏ lời cảm ơn sự gắn bó, tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Liên minh BĐS G5 đã tổ chức một sự kiện vô cùng ý nghĩa “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” trong hai ngày 11-12/1/2014.

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, Liên minh G5 cùng các chủ đầu tư đã mang đến cho khách hàng nhiều chương trình quà tặng tri ân hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 9 tỷ đồng, cùng hàng trăm quà tặng ý nghĩa cho khách hàng tham dự. Chương trình “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” hàng năm cũng là dịp tổng kết hoạt động và khẳng định cam kết của Liên minh G5 với khách hàng về sản phẩm các dự án mà Liên minh G5 thực hiện, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế hàng đầu của một hệ thống tiếp thị BĐS chuyên nghiệp, uy tín, hiệu quả và quy mô.

 
Một năm đầy thách thức vững bước đi lên - Ảnh 1

Trong khuôn khổ chương trình “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân” năm nay, Liên minh G5 đã giới thiệu tới các khách hàng quan tâm phân khúc nhà ở cao cấp một số dự án tiêu biểu: Thang Long Number One, Ecopark, Discovery Complex…, Khách hàng cũng có thể lựa chọn những căn hộ nhận nhà ngay, hay một số dự án đang “hot” trên thị trường như Golden West Residence, Golden Silk hay HUD3 Tower. Các dự án giới thiệu trong chương trình nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Con số hơn 800 lượt khách quan tâm và 30 sản phẩm giao dịch thành công ngay trong chương trình đã cho thấy rõ sức hút của những dự án G5 đã chọn lựa để tiếp thị và phân phối. Ngoài chương trình khuyến mại, 44 khách hàng đã bốc thăm nhận các phần quà tri ân may mắn là các TV, máy giặt, Ipad…

Tham gia “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân”, dự án Discovery Complex mang lại cho khách hàng chương trình khuyến mãi Vàng, với các giải thưởng 5 chỉ, 10 chỉ và 20 chỉ vàng 9999. Bên cạnh đó, một dự án cao cấp khác là Thăng Long Number one cũng đồng loạt tặng quà trị giá 50.000.000đ cho mỗi căn hộ và chương trình bốc thăm hấp dẫn. Ở phân khúc trung bình, HUD3 tower giới thiệu chương trình mua nhà ở ngay với phần quà hấp dẫn 50.000.000đ, hay Golden West Residence cũng tung ra chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng TV, Ipad, lò vi sóng.

Đặc biệt, căn hộ Rừng cọ Ecopark đưa ra cực nhiều ưu đãi, kèm theo voucher mua hàng điện máy 25 triệu đồng và bốc thăm nhận thêm quà. Đây là một số trong những dự án Liên minh G5 đang thực hiện và tạo được sức hút trên thị trường cuối năm.

 
Một năm đầy thách thức vững bước đi lên - Ảnh 2

Đại diện Liên minh G5 cho biết, trong năm 2013, G5 đã tổ chức tiếp thị và phân phối thành công trên 10 dự án với quy mô hàng ngàn căn hộ, tổng cộng đã giao dịch thành công 1.485 sản phẩm, đặc biệt trong quý IV/2013, số giao dịch tăng gần 500 sản phẩm. Đây là kết quả của quá trình lựa chọn những sản phẩm BĐS đảm bảo chất lượng, tìm hiểu kĩ nhu cầu thị trường cùng phương châm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng, kiên quyết nói “không” với cách kinh doanh chộp giật, không chuyên nghiệp và thiếu cam kết.

Có mặt tại “Mua nhà đón Tết, rước lộc mừng Xuân”, khách hàng Nguyễn Tư Hoàng (mua căn hộ A2205 – Thang Long NumberOne) chia sẻ: “Rất tin tưởng và yên tâm với sự tư vấn của các đơn vị thuộc Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5. Nhờ những lời tư vấn rất chân tình, thái độ phục vụ lịch sự, thân thiện, mà tôi đã có được căn nhà đầy đủ tiện nghi, thoải mái như mong muốn. Không chỉ có vậy, chế độ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi của các đơn vị này cũng rất tốt.”

 Bước sang năm 2014 – một năm được dự báo là thị trường BĐS vẫn còn rất nhiều khó khăn, Liên minh G5 vẫn luôn quyết tâm duy trì vị thế hệ thống tiếp thị BĐS hàng đầu, đẩy mạnh hoạt động tư vấn, đầu tư các dự án hạng trung và cao cấp tại Hà Nội. Trong phương hướng hoạt động năm 2014, Liên minh G5 đặt mục tiêu giao dịch thành công tối thiểu 2.000 – 2.500 sản phẩm, các doanh nghiệp thuộc Liên minh sẽ đẩy mạnh hoạt động đầu tư, thu xếp đầu tư các dự án BĐS với quy mô đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Liên minh G5 sẽ chú trọng hơn nữa việc xây dựng một môi trường văn hóa và chuyên nghiệp, có tính cam kết cao, đồng thời cũng khẳng định tiếp tục phát huy thế mạnh của mình trong các hoạt động mang trách nhiệm xã hội như việc tổ chức Triển lãm BĐS, tạo các liên kết cung - cầu, tham gia những hoạt động ý nghĩa khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần