Một người chết, một người nguy kịch nghi sốc ma túy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 7/1, hai thanh niên được phát hiện trong tình trạng một người chết, một người nguy kịch trong căn phòng cho thuê tại nhà nghỉ Hồng Yến nằm trên đường Tân Kỳ Tân Quý (P Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân).

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, hai thanh niên cùng khoảng 18 tuổi đến thuê phòng trọ ngắn giờ tại nhà nghỉ Hồng Yến. Đến 19h tối các nhân viên điện thoại và gõ cửa nhắc hết giờ nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện các nhân viên dùng chìa khóa dự phòng mở cửa nhưng bị khóa trái buộc phá cửa xông vào. Các nhân viên hốt hoảng khi thấy một người nằm bất động chết trên giường, người còn lại nằm quằn quại dưới đất nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an phường, Công an quận Bình Tân nhanh có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc. Đến 22h cùng ngày thi thể người thanh niên được đưa về nhà xác.

Theo nhận định ban đầu có thể hai thanh niên này dùng ma túy dẫn tới bị sốc khiến một người chết,  người nằm quằn quại miệng sùi bọt mép, co giật dưới sàn nhà.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần