Một nữ tài xế xe máy bị đâm tử vong khi băng qua đường tàu

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên tuyến đường sắt Bắc - Nam vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Quang Vượng)
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 6h ngày 30/11. Vào thời điểm trên, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe gắn máy mang BKS: 29Y3-305.26 di chuyển trên QL1A, đến Km40+200 song song với đường sắt thì bất ngờ cho xe băng qua đường tàu.
Đúng lúc này một đoàn tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam đi qua. Do sự việc bất ngờ, đoàn tàu không kịp phanh lại đã đâm thẳng vào chiếc xe gắn máy trên. Hậu quả khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do nơi xảy ra tai nạn có điểm giao cắt giữa đường ngang tự mở và đường sắt nhưng không có rào chắn; nạn nhân khi băng qua đường tàu đã không chú ý quan sát nên đã dẫn tới sự việc đau lòng trên.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng địa phương đã tới hiện trường, phối hợp cùng đơn vị quản lý đường sắt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao về cho gia đình mai táng theo thủ tục địa phương.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần