Một Quỳnh Châu cuốn hút ngọt ngào

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vốn nổi tiếng là người mẫu mang phong cách nữ tính ngọt ngào, Quỳnh Châu không ngừng khẳng định mình trong một hình ảnh cô người mẫu chuyên nghiệp sau khi bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014,...

Vốn nổi tiếng là người mẫu mang phong cách nữ tính ngọt ngào, Quỳnh Châu không ngừng khẳng định mình trong một hình ảnh cô người mẫu chuyên nghiệp sau khi bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, khó có thể có một người mẫu nữ nào có thể sở hữu được những yếu tố như Quỳnh Châu.

Và lần này cô cho ra mắt những chùm ảnh thời trang mới nhất của mình để khẳng định thương hiệu ngọt ngào, quyến rũ nhất trong dàn người mẫu trưởng thành từ Next Top Model các mùa giải qua.
Một Quỳnh Châu cuốn hút ngọt ngào - Ảnh 1 Một Quỳnh Châu cuốn hút ngọt ngào - Ảnh 2
Vừa trở về sau khi tham gia trình diễn tuần lễ New York Fashion Week, Quỳnh Châu lại tất bật với những kế hoạch phát triển nghề nghiệp trong nước. Quỳnh Châu cho biết cô sẽ tiếp tục nỗ lực từng ngày để hoàn thiện mình để có thể chinh phục các thị trường thời trang lớn. Mục tiêu của Quỳnh Châu không phải là những kinh đô thời trang quốc tế, mà cô còn mong muốn phát triển sự nghiệp của mình tại các thị trường thời trang châu Á khác.

Bộ ảnh lần này Quỳnh Châu không chỉ thể hiện sự ngọt ngào của mình mà còn là nét quyến rũ của một thiếu nữ trưởng thành, với hình ngày càng trưởng gợi cảm hơn của mình. Sở hữu làn da không tì vết, đôi chân dài cùng với khuôn mặt thương mại, Quỳnh Châu hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt được các nhãn hàng ưa chuộng khi muốn quảng bá sản phẩm rộng rãi tại Việt Nam. 
 Một Quỳnh Châu cuốn hút ngọt ngào - Ảnh 3Một Quỳnh Châu cuốn hút ngọt ngào - Ảnh 4
Cô được đánh giá là một người mẫu năng động khi luôn góp những ý kiến sáng tạo trong quá trình làm mới hình ảnh của mình. Không chỉ có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Quỳnh Châu còn có khả năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đang là sinh viên trường Đại học Marketing năm thứ 3, hứa hẹn là một trong những gương mặt đa tài của làng thời trang Việt trong thời gian tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần