Một số tính năng ưu việt mà website vieclam24 mang đến cho người dùng

Thu Hiền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tình hình kinh tế phát triển như vũ bão hiện nay, kéo theo nhu cầu tuyển dụng và tìm việc ngày càng cao. Nắm bắt được điều đó, website vieclam24h.net.vn đã ra đời nhằm giúp mọi người trong vấn tuyển dụng và tìm việc làm.

1. Giới thiệu về website vieclam24h.net.vn
Vieclam24h.net.vn là một website khá còn khá là mới, tuy nhiên không phải vì thế mà nó không có nhiều ưu điểm bằng các website tìm việc khác. Ngược lại, nhờ vào sự "tươi trẻ" của mình mà website đã mang lại những lợi ích mà các website khác không có được.
Vì sao mới được thành lập nhưng website vẫn được nhiều người đón nhân, bởi qua việc nghiên cứu các website tìm việc đi trước, chủ website đã tìm ra những điều còn thiếu sót và bất cập trong một website tìm việc.
Rút ra từ những gì minh thấy được, những ý kiến, đóng góp của người dùng, chủ website đã tạo ra một website tìm việc khắc phục những lỗi trước đây của các website tìm việc và mới mẻ, hấp dẫn người dùng với nhiều tính năng nổi trội.
 
2. Vậy website vieclam24.net.vn mang lại những gì cho người dùng?
Như đã nói ở trên, ngoài việc cung cấp tính năng chính đó là tìm ra nguồn ứng viên và việc làm cho người tìm việc thì website còn màng lại cho người dùng những tính năng hữu ích khác.
2.1. Tính năng tạo hồ sơ
Khi vào website, trước hết bạn nên đăng ký để trở thành ứng viên của website. Sau khi đã trở thành ứng viên, bạn có thể sử dụng bất kì tính năng nào của website.
Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của một bộ hồ sơ. Nó là điều kiện để nhà tuyển dụng đánh giá năng lực của các ứng viên, giúp họ tìm ra được nhân lực phù hợp với vị trí công việc tuyển dụng. Giúp ứng viên thể hiện khả năng của chính mình, tạo ra ấn tượng đối với nhà tuyển dụng. Việc bạn có được chọn hay không phụ thuộc rất nhiều vào bộ hồ sơ này.
Chính vì vậy, việc làm sao để có cho mình một bộ hồ sơ hoàn chỉnh luôn và tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng luôn là vấn đề được người tìm việc quan tâm. Hiểu được điều đó, vieclam24.net.vn đã tạo ra tính năng tạo hồ sơ trực tiếp trên website dựa vào các gợi ý sẵn có.
Ngoài việc bạn có thể gửi hồ sơ của mình cho nhà tuyển dụng có vị trí bạn muốn ứng tuyển thì các nhà tuyển dụng còn có thể thấy được hồ sơ của bạn. Nếu bạn là người họ đang tìm kiếm cho công ty của mình, thì chắc chắn họ sẽ liên lạc với bạn để trao đổi chi tiết công việc ngay thôi.
2.2. Tìm việc qua công ty biết trước
Nếu bạn đã có ý định làm việc ở một công việc nào đó, tại vị trí công việc nào nào đó, thì có lẽ việc tìm việc sẽ dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần kích vào nhà tuyển dụng sau đó gõ tên nhà tuyển dụng mà mình muốn tìm kiếm.
Nếu công ty mà bạn đang tìm kiếm có nhu cầu tuyển dụng, website sẽ hiển thị thông tin tuyển dụng lên. Việc của bạn bây giờ là liên lạc ngay với nhà tuyển dụng qua số điện thoại, email của nhà tuyển dụng hoặc bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp trên website cho nhà tuyển dụng.
2.3. Tin tức
Tính năng tin tức chính là điểm mới trong website tìm việc mà không phải website nào cũng có. Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp viết ra những bài chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng hay đôi khi chỉ là những kiến thức trong cuộc sống, thông tin về các ngành nghề như kinh nghiệm viết CV hay, kỹ năng trả lời phỏng vấn, thông tin về việc làm nhân sự, việc làm kế toán,...
Giờ đây, website tìm việc không chỉ để người dùng tìm việc và tuyển dụng mà người dùng còn có thể trau dồi kiến thức , học hỏi được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong cuộc sống và trong việc làm.
 
3. Lợi ích của việc sử dụng website vieclam24.net.vn
- Tìm được công việc nhanh chóng
Thay vào việc, bạn phải bỏ ra hàng ngày, hàng tuần, thậm chí hàng tháng để tìm được công việc phù hợp, thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ đâu với cùng chiếc laptop hay smartphone có kết nối mạng là bạn đã có thể tim kiếm được những công việc phù hợp.
Ngoài ra, bạn còn có thể tìm việc theo nhu cầu của bạn thân. Có rất nhiều công việc đưa ra khiến cho bạn phải mất thời gian lựa chọn, nhưng nếu bạn sử dụng vieclam24.net.vn thì bạn chỉ cần điền thông tin yêu cầu của mình vào như vị trí công việc, địa chỉ công ty, mức lương,... website sẽ đưa ra danh sách thông tin tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của bạn.
- Việc làm đa dạng
Tuy website vieclam24h.net.com mới vừa thành lập nhưng lượng công ty tuyển dụng liên kết với website là rất lớn. Chính vì vậy mà có vô số thông tin tuyển dụng được cập nhật mỗi ngày. Điều đó sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn việc làm cho mình.
- Việc làm uy tín, an toàn
Qua trên ta có thể thấy, vấn đề tìm việc, giờ đây không còn là nỗi lo của những người đi tìm việc nữa, Với vieclam24h.net.vn, bạn có thể dễ dàng có cho mình một công việc phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần