TP Hồ Chí Minh: Cháy nhà trong sáng sớm làm 3 mẹ con tử vong

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đám cháy xảy ra vào khoảng 5 giờ ngày 4/11, tại một căn nhà trong con hẻm trên đường Lạc Long Quân, quận 11 (TP Hồ Chí Minh) khiến cả 3 mẹ con tử vong.

Theo đó khoảng 5 giờ 16 phút, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 161D/106/1C, đường Lạc Long Quân, phường 3 (quận 11).
 Hiện trường vụ cháy tại căn nhà số 161D/106/1C, đường Lạc Long Quân, phường 3 (quận 11).
Nhiều người dân chứng kiến sự việc, cho biết phát hiện ngọn hiện lửa bùng phát ở tầng trệt. Ngay sau khi phát hiện đám cháy nhiều người dùng đã dùng các biện pháp chữa cháy nhưng không thành.
Một người dân trực tiếp chứng kiến đám cháy cho biết: “Lửa bùng phát mạnh ở tầng dưới. Chúng tôi vừa hô hoán, vừa dùng nước tạt vào nhưng ngọn lửa ngày càng bốc lên cao, ít phút sau lửa lan lên tầng trên."
 
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 11 đã triển khai 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Gần 1 giờ đồng hồ sau đó, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.
 
Được biết, thời điểm xảy ra cháy có 8 người ở đang ở bên trong căn nhà, 5 người thoát ra ngoài, 3 người tử vong được xác định danh tính là Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi con), Đinh Thị Bích Quyên (16 tuổi con).
 
Chị Với, người nhà của nạn nhân cho hay, căn nhà được chia thành hai phần, có lối cầu thang riêng. Vụ cháy xảy ra phần trước căn nhà, người chồng là anh Đinh Văn Mười chỉ kịp đưa mẹ và đứa em chạy thoát khỏi căn nhà, còn vợ và hai con ngủ ở trên lầu đã không chạy thoát.
Tại hiện trường, căn nhà diện tích khoảng 40m2, có gác gỗ đã bị cháy rụi hoàn toàn. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, hiện trường vụ việc vẫn đang được phong toả. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần