Mourinho ‘chèo kéo’ Balotelli

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Enzo Bronzetti, người đại diện của Mario Balotelli, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã không ít lần ngỏ ý muốn có cậu học trò cũ trong màu áo Inter.

Kouyate rộng cửa đến Premier League thi đấu

Theo thông tin từ Daily Star, người đại diện của trung vệ Cheikhou Kouyate xác nhận rằng hiện Arsenal và Liverpool đang rất muốn đưa ngôi sao người Senegal đến với Premier League thi đấu.
Mourinho ‘chèo kéo’ Balotelli - Ảnh 1
 Trước đây, HLV Arsene Wenger đã bắt đầu quan tâm đến Kouyate trong thời gian diễn ra Olympics năm 2012. Tuy nhiên vấn đề về giấy phép lao động đã khiến cho quá trình đàm phán chuyển nhượng của Arsenal với trung vệ 24 tuổi gặp phải trở ngại. Nhưng hiện tại với việc Kouyate đã được nhập quốc tịch Bỉ, điều đó đồng nghĩa  Arsenal đang đứng trước khả năng đưa ngôi sao Anderlecht về với sân Emirates trong thời gian tới.

Liverpool, Arsenal muốn có trung vệ Anderlecht. Theo đại diện của Cheikhou Kouyate, trung vệ Anderlecht, hai CLB Anh là Liverpol và Arsenal đang theo đuổi thân chủ của mình.

AC Milan vẫn chưa cần đến Fernando

Nhà lãnh đạo của Rossoneri nhấn mạnh CLB sẽ hạn chế mua sắm trong tháng Một này, trừ khi có cầu thủ nào đó trong đội hình ra đi. Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Fernando. Tuy nhiên, ông không hi vọng tiền vệ của Porto sẽ đến với San Siro.
Mourinho ‘chèo kéo’ Balotelli - Ảnh 2
Cầu thủ 26 tuổi người Brazil này được cho là mục tiêu cạnh tranh của Rossoneri, Napoli và Liverpool. Tuy nhiên, sau khi kết thúc thương vụ miễn phí - Keisuke Honda từ CSKA Moscow, ông Galliani gần như đã đóng cửa thị trường chuyển nhượng của CLB.

Juventus ‘gán’ Vucinic để mua Lamela. Theo giới thạo tin, Juventus đang lên kế hoạch dùng Mirko Vucinic như một phần trong bản hợp đồng mua tiền vệ Erik Lamela của Tottenham.

Chelsea thực sự kết Diego Costa

Ông chủ Roman Abramovich đã “bật đèn xanh” cho HLV Jose Mourinho chiêu mộ thêm 1 tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và tất nhiên, cái tên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết nhất không ai khác chính là Diego Costa. Trong những ngày qua, Mourinho hết ca ngợi ngôi sao gốc Brazil lại đến đưa ra mức giá chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.
Mourinho ‘chèo kéo’ Balotelli - Ảnh 3
Atletico Madrid không hề muốn mất Diego Costa, nhất là khi tiền đạo 26 tuổi này nhả đạn không ngớt (23 bàn/23 trận), giúp đội bóng bay cao cả ở Champions League lẫn La Liga. 

Những người đứng đầu Atletico Madrid cần phải có trong tay phương án dự phòng, nhằm tránh rơi vào cảnh bị động. Theo tiết lộ từ Marca, trong một động thái mới nhất, Chủ tịch Enrique Cerezo đã bóng gió, nếu như không thể giữ nổi chất Diego Costa trước sự chèo kéo của Chelsea, ông muốn đội bóng của mình được “lại quả” bằng Juan Mata.

Alonso gia hạn hợp đồng với Real. Thông qua mạng xã hội, Xabi Alonso thông báo đã đặt bút gia hạn 2 năm hợp đồng với Real, đến năm 2016. Bản hợp đồng trước đó của tiền vệ người Tây Ban Nha với Real chỉ có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần