Movenpick Resort Cam Ranh- “viên ngọc” nghỉ dưỡng Cam Ranh

Minh Hương - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với thiết kế hiện đại đan xen truyền thống mang hơi thở Champa, dự án Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến các sản phẩm condotel, biệt thự hướng biển lý tưởng hứa hẹn trở thành điểm nhấn du lịch nghỉ dưỡng Khánh Hòa 2018 khi đi vào hoạt động.

Sôi động BĐS Cam Ranh

Năm 2017, ngành du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng với con số gần 13 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng 30% so với năm 2016 và đạt con số kỉ lục từ trước đến nay. Việt Nam cũng lọt Top 10 thị trường tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới với tốc độ tăng trên dưới 30%/năm trong 4 năm gần đây.

Trong 2 năm tới, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước tính lên tới 20 triệu khách và khoảng 80 triệu lượt khách du lịch nội địa. Cùng với việc mở ra các chuyến bay quốc tế trực tiếp mới tới điểm du lịch của Việt Nam, chính sách miễn thị thực và phát triển các điểm nghỉ dưỡng mới… thì lượng du khách sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

 
Do đó, nhu cầu cơ sở lưu trú cho khách du lịch sẽ tăng cao trong vài năm tới, đơn cử: với thời gian lưu trú bình quân là 2,4 ngày thì ước tính đến năm 2020 Việt Nam cần khoảng 300.000 phòng lưu trú. Đây là những yếu tốt thiên thời- địa lợi giúp thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng, du lịch “lên ngôi”.

Đáng chú ý, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bên cạnh thị trường Nha Trang “sốt nóng” thời gian qua. Cam Ranh được thiên nhiên ưu đãi lợi thế bờ biển dài 22km tuyệt đẹp, khí hậu mát mẻ, có nhiều hòn đảo xinh đẹp như đảo Bình Ba, vịnh Cam Ranh, đảo Bình Lập, Bãi Dài… là điểm đến yêu thích của du khách.

Theo quy hoạch chung xây dựng khu vực Vịnh Cam Ranh đến năm 2025 và định hướng phát triển trọng tâm du lịch biển, tỉnh Khánh Hoà tập trung phát triển hạ tầng cơ sở. Trong đó, sân bay Cam Ranh được nâng cấp giai đoạn 1 với vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, sẽ nâng cao chất lượng và năng lực phục vụ hành khách lên tiêu chuẩn 4 sao, đảm bảo công suất 2,5 triệu lượt khách/năm giai đoạn 1 và hướng tới công suất tối đa 8 triệu lượt khách/năm cho giai đoạn 2…

Đón đầu cơ hội “bùng nổ” thị trường Cam Ranh, một số chủ đầu tư lớn đã dịch chuyển xây dựng các dự án nghỉ dưỡng ra khu vực Cam Ranh. Theo Sở KH&ĐT Khánh Hòa, hiện có khoảng 40 dự án đầu tư tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư, quyết định chủ trương đầu tư và cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Đẳng cấp quốc tế

Bãi Dài - Cam Ranh hiện thu hút các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tầm cỡ. Nổi bật là dự án Mövenpick Resort Cam Ranh nằm ở trung tâm khu vực Bãi Dài, chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút di chuyển và 30 phút tới TP Nha Trang, cách khu du lịch Đà Lạt hơn 1 tiếng.

Với thiết kế hiện đại đan xen truyền thống mang hơi thở Champa, dự án Mövenpick Resort Cam Ranh mang đến các sản phẩm condotel, biệt thự hướng biển tuyệt đẹp. Các dãy Villas từ 1 -3 phòng ngủ nằm sát bên bờ biển, được thiết kế khéo léo, nhờ chênh lệch độ cao 3,5 m và bố trí so le nhau nên tất cả các phòng đều có hướng biển. Cùng với không gian xanh của cây cỏ, vườn hoa bao quanh biệt thự tạo nên cảm giác gần gũi thiên nhiên cho chủ nhân.

 Mövenpick Villas - Thiết kế biệt thự một tầng sát biển “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế. Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty giúp thể tái tạo lại năng lượng sống với các phòng tắm xông hơi bằng tia hồng ngoại giúp cân bằng và cải thiện trạng thái tâm lý. Ánh sáng đỏ giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, điều hòa tim mạch trong khi ánh sáng vàng lại giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Các dịch vụ spa, massage, xông hơi thư giãn, trị liệu, chăm sóc sắc đẹp tiêu chuẩn quốc tế với bể sục jacuzzi, băng ghế massage bằng khí tạo không gian thư giãn đỉnh cao.

Gần khu khách sạn là khu bể bơi trẻ em được lắp đặt hệ thống cầu trượt công viên nước mini đa màu sắc. Bể bơi người lớn với hệ thống máng trượt liên khu, du khách sẽ vô cùng thích thú khi trượt thẳng xuống biển và tận hưởng làn gió mát của biển xanh hay đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn và thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon hay những ly cocktail thượng hạng cuốn hút tại Beach Club.

Dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành là khu thể thao ngoài trời bố trí đa dạng các bộ môn tennis, bóng rổ và cầu lông trong khu nghỉ dưỡng.

Thưởng thức bia tươi tại nhà hàng cùng câu lạc bộ Night Club, dancing club, karaoke, siêu thị mini, câu lạc bộ vui chơi có thưởng, Billard, bóng bàn và trung tâm Fitness tại Làng Thụy Sỹ khiến du khách như lạc vào văn hóa của đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp.

Khu vui chơi mạo hiểm với nhiều trò thử thách như leo tháp, đu dây, nhảy dù... hấp dẫn người chơi không chỉ bởi tính thông minh & logic, mà còn đòi hỏi cao về thể lực và tính kích thích vượt lên chính mình.

Với sự vận hành, quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ), Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ đảm bảo hiệu quả khai thác cho thuê cao hơn các dự án khác trên thị trường. Đây là một trong những yếu tố giúp giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian và là kênh sinh lời ổn định, lâu dài cho chủ sở hữu.