Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ quyên góp 850 triệu từ tiền đấu giá

Kinhtedothi - Hai chiếc áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ do Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng trình diễn vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 850 triệu đồng.
Buổi đấu giá nằm trong khuôn khổ chương trình trình diễn thời trang Tay diễn ra tối 17/12 tại Quảng Nam.
Lý Nhã Kỳ và Mr Đàm diện trang phục đấu giá
Trong show thời trang vừa diễn ra, Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ được tin tưởng giao trọng trách diện hai bộ áo dài đặc biệt và kỳ công nhất. Với bộ trang phục của Mr Đàm, trên nền vải lụa đen, thì chiếc áo dài trắng dành cho Lý Nhã Kỳ được chọn lọc bởi nhiều chất liệu ren tơ mỏng.
Tà áo dài tạo độ sáng lấp lánh bởi sự kết hợp của nhiều viên đá quý thiên nhiên. Tổng cộng có hơn 1.000 viên đá quý lớn nhỏ được đôi tay của các nghệ nhân kì công cần mẫn, đính lên đã góp phần làm cho chiếc áo dài trở nên tỏa sáng và sang trọng. Đi kèm với bộ trang phục là chiếc vương miện bằng vàng được gắn đá quý với họa tiết bắt mắt.
Ngoài số tiền đấu giá từ 2 bộ trang phục, Lý Nhã Kỳ còn quyên góp được 650 triệu đồng từ thiện
Trong buổi đấu giá, bộ áo của Mr Đàm đã được chính chủ đầu tư của Silk Sense Hoi An River Resort mua với giá cuối là 320 triệu. Còn bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ sau nhiều phiên đấu giá căng thẳng đã đạt số tiền 500 triệu đồng. Người sở hữu bộ áo dài của Lý Nhã Kỳ là doanh nhân Đỗ Lan, người mới đây cũng đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Nhân ái và lọt vào top 10 của cuộc thi Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 (Mrs. Áo dài Việt Nam 2017) diễn ra tại thành phố Melbourne.
Rất nhiều các tác phẩm, trang phục được lựa chọn giới thiệu đấu giá trong đêm 17/12
Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ cho hơn 400 khách mời tham gia chương trình khi chỉ ngay khi vừa góp phần mang về 500 triệu đồng tiền đấu giá qua bộ trang phục mà cô mặc, cô còn bất ngờ bỏ ra 300 triệu đồng để mua bộ áo dài của Trương Thị May và sau đó lại bỏ tiếp 350 triệu đồng để mua 1 bức tranh thiên nhiên đặc biệt. Như vậy, tổng cộng thông qua hình thức mua đấu giá, Lý Nhã Kỳ đã quyên góp 650 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện.
Dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian bay ra Hội An để ủng hộ nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. Cô cho biết đang làm việc với nhà thiết kế này chuẩn bị trang phục cho LHP Cannes 2018 với tư cách nhà sản xuất phim E-book của đạo diễn Olivier Assayas. Sắp tới, người đẹp sẽ trợ lại châu Âu để tiếp tục đầu tư dự án phim quốc tế thứ hai do bông hồng nước Pháp Marion Cotillard thủ diễn.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một thập kỷ kéo co, từ niềm tự hào Thăng Long đến kết nối văn hóa quốc tế

Một thập kỷ kéo co, từ niềm tự hào Thăng Long đến kết nối văn hóa quốc tế

16 Nov, 04:15 PM

Kinhtedothi - Ngày 16/11, đền Trấn Vũ (phường Long Biên) trở thành điểm hội tụ của hàng trăm nam giới đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước để tham gia lễ rước và trình diễn Nghi lễ và trò chơi Kéo co. Những tràng hô dồn dập, hồi trống dội vang, dây thừng căng lên trong nỗ lực hào sảng đã biến không gian di tích bên bờ sông Hồng thành một ngày hội di sản đúng nghĩa, nơi sắc màu văn hóa truyền thống hòa cùng tinh thần giao lưu đương đại.

“Tường lửa Tràng An”: Cú bứt phá của phim truyền hình hình sự, chạm đến nỗi đau thời đại số

“Tường lửa Tràng An”: Cú bứt phá của phim truyền hình hình sự, chạm đến nỗi đau thời đại số

14 Nov, 03:08 PM

Kinhtedothi - Là bộ phim truyền hình đầu tiên tại Việt Nam khai thác chuyên sâu đề tài tội phạm công nghệ cao, “Tường lửa Tràng An” không đơn thuần là một tác phẩm giải trí, mà đã trở thành một hiện tượng văn hóa – xã hội, phản ánh chân thực cuộc chiến thầm lặng giữa lực lượng Công an và các đường dây tội phạm mạng tinh vi.

Phim của Jang Ki Yong và Ahn Eun Jin ngập cảnh hôn

Phim của Jang Ki Yong và Ahn Eun Jin ngập cảnh hôn

14 Nov, 02:36 PM

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Dynamite Kiss” (Nụ hôn bùng nổ) đã có khởi đầu khả quan khi lên sóng 2 tập đầu tiên trên đài SBS với rating lần lượt là 4,5% và 4%, theo Nielsen Korea.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ