Mr.T lại gây sốt với “Ăn gì đây” phiên bản 2?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mr.T vừa cho ra mắt MV “Ăn gì đây” phiên bản 2, sau lần “gây bão” của sản phẩm lần 1 chưa đầy nửa năm với 7 triệu lượt người xem.

Giai điệu trẻ trung, vui nhộn cùng cách hát vô cùng phóng khoáng của Hòa Minzy đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng trẻ. “Ăn gì đây” từng được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2015 và trở thành tâm điểm của chương trình này, phần trình diễn của Mr.T & Hòa Minzy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Hội đồng chuyên môn cũng như những khách mời tham dự chương trình.
Ekip thực hiện MV “Ăn gì đây”
Ekip thực hiện MV “Ăn gì đây”
Ngay sau khi lên sóng “Ăn gì đây” đã trở thành một trào lưu phủ khắp mạng xã hội, bài hát này được phổ biến rộng rãi bởi ca từ dung dị, gần gũi với đời sống khi nhắc tới nhiều món ăn dân dã, truyền thống các miền mà giới trẻ rất yêu thích. Cùng với thành công của phần nhạc, MV của ca khúc cũng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả trẻ với hơn 7 triệu lượt xem trên trang youtube.

Nối tiếp thành công này, chàng rapper Mr.T một lần nữa bắt tay với Hòa Minzy và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cho ra đời phiên bản 2 của “Ăn gì đây”. Ở phiên bản “Ăn gì đây” lần này Mr.T & Hòa Minzy tiếp tục đưa đến khán giả nhiều món ăn mới, phong phú của ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam. Phần âm nhạc cũng được nhạc sĩ Khắc Hưng điều chỉnh lại tương đối nhiều trong bản phối, trên nền beat cũ phần lời của ca khúc được Mr.T viết lại một cách khá vui nhộn nhưng vẫn giữ được “chất” của “Ăn gì đây”.

Nếu như phần 1 của MV “Ăn gì đây” được ekip sản xuất thực hiện trong bối cảnh phố cổ, thì phiên bản 2 của MV lần này ekip sản xuất lựa chọn Ngon Phố tại Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Long Biên - điểm hẹn của giới trẻ. Không gian “Ngon phố” duyên dáng với quán cóc xum vầy, những nếp nhà cổ với tường xám rêu, cột điện cũ kỹ, bảng hiệu xưa… tái hiện một Việt Nam sinh động qua các thời kỳ. Chính điều này đã thu hút ekip chọn không gian của Ngon phố làm bối cảnh cho MV thứ 2 này.

Ekip đã mất đến hơn 2 tuần khảo sát tại Ngon phố để chọn ra được những bối cảnh đẹp nhất cho từng khung hình của sản phẩm lần này. Với một kịch bản vui nhộn và hài hước mang phong cách mới lạ, một câu chuyện trải nghiệm ẩm thực qua góc nhìn của những người trẻ được đạo diễn Nhu Đặng dựng lên sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.

MV đưa đến thông điệp khá giản dị nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa: Ẩm thực Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc. Dù không mang những yếu tố hào nhoáng, sang trọng hoặc quá kì thú, nhưng ẩm thực Việt có những nét đặc sắc và tinh tế riêng, “ghi điểm” nhờ vị ngon hài hòa của những điều giản dị.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần