MTTQ TP thăm, chúc Tết Công ty Thoát nước Hà Nội

Việt An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 9/2, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh đến thăm và chúc Tết tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh tặng quà Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội.
Ghi nhận những tiến bộ trong thực hiện công việc chuyên môn của Công ty, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Vũ Hồng Khanh bày tỏ phấn khởi vì tập thể Công ty Thoát nước Hà Nội đã vượt qua mọi khó khăn để giải quyết những điểm ngập úng phức tạp và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong năm qua, xây dựng đảng bộ trong sạch vững mạnh.
Trước bối cảnh phải đáp ứng nhu cầu công việc ngày một cao hơn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội mong muốn Công ty Thoát nước Hà Nội tiếp tục nghiên cứu, đóng góp đề xuất cho TP về quy hoạch hệ thống tầng ngầm; tăng cường áp dụng tin học hóa hệ thống quản lý, sử dụng thiết bị thông minh để phục vụ công tác phát hiện, xử lý những sự cố kịp thời.

Trong mùa mưa năm 2017, Công ty Thoát nước Hà Nội đã xử lý và giảm thiểu được 3 điểm úng ngập phát sinh trên địa bàn quận Hà Đông và Long Biên. Công ty đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành thi công liên tục trong 63 ngày đêm, hoàn thành các hạng mục công việc của công trình “Cải tạo môi trường nước hồ Hoàn Kiếm” đảm bảo an toàn, chất lượng, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và vượt tiến độ 1 tuần so với kế hoạch. Đến nay, nước hồ đã xanh trong trở lại và các chỉ số chính về chất lượng nước đã được cải thiện rõ rệt. Công ty sẽ tiếp tục nuôi cấy tảo lục, đảm bảo bảo tồn màu nước xanh đặc trưng của hồ.

Trong thời gian nghỉ Tết, để đảm bảo vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước trên địa bàn TP, Công ty đã lên phương án bố trí nhân lực, phương tiện, trang thiết bị sẵn sàng triển khai nhanh chóng khi có mưa lớn; khắc phục và thay thế kịp thời các hư hỏng trên hệ thống thoát nước… đảm bảo an toàn cho người và phương tiện giao thông; thu gom phế thải, vớt bèo rác trên các mương sông, giữ mực nước hồ, đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị.

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội chúc tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Thoát nước Hà Nội một năm mới an lành, dồi dào sức khỏe. Đồng thời, luôn nỗ lực phát huy đoàn kết, thống nhất, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần