MU 3-0 Watford: Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm qua, MU đã có chiến thắng 3-0 trước Watford ở vòng 27 Premier League. Ngôi sao chơi hay nhất trong trận đấu này là tân binh Bruno Fernandes.

MU được thi đấu trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh và đối thủ của họ là Watford, đội đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội khách đã thi đấu không hề kém trong hiệp một của trận đấu. Đội khách chính là những người có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Luke Shaw đã kịp thời can thiệp.
 
Các cầu thủ MU cố gắng cầm bóng từ sân nhà nhưng họ chuyền hỏng quá nhiều khiến khán giả trên sân Old Trafford không ít lần "đứng tim". Rất may, De Gea vẫn đang chơi rất xuất sắc để bảo toàn mảnh lưới của đội chủ nhà. Ở mặt trận tấn công, "Quỷ đỏ" cũng chơi cực kỳ bế tắc khi thường xuyên phải tung ra những cú sút xa.
Cuối hiệp một, Daniel James bất ngờ có pha chọc khe tốt để Bruno Fernandes băng xuống và Ben Foster đã phạm lỗi trong vòng cấm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng là người thực hiện quả đá 11m và đem về bàn mở tỉ số trận đấu. Phút 45, Bruno Fernandes suýt chút nữa lập cú đúp nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại không thành công.
Sang đến hiệp hai, MU lại thi đấu không tốt trong những phút đầu tiên. Lưới của De Gea đã một lần rung lên nhưng VAR đã cứu nguy cho chủ nhà khi xác định bóng chạm tay một cầu thủ Watford. Sau đó, nỗi lo của các CĐV MU được giải tỏa ở phút 58.
 Martial không thành công pha dứt điểm đầu tiên nhưng đến pha dứt điểm thứ hai, cầu thủ người Pháp đã làm tất cả ngỡ ngàng với pha lốp bóng tinh tế. Tinh thần của các cầu thủ Watford bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau bàn thua thứ hai và họ để mất thế trận.
Phút 75, Mason Greenwood vừa là người khởi đầu vừa là người kết thúc hoàn hảo pha lên bóng của MU với cú đặt lòng không thể cản phá. Sau đó, Solskjaer đưa Ighalo, Chong và McTominay vào cùng một lúc. Hai trong ba cầu thủ này đã có cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng không có thêm bàn thắng nào. Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Watford và leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần