M.U ấn định giá chuyển nhượng kỷ lục cho De Gea

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Goal cho biết M.U muốn bán De Gea với giá 130 triệu euro. De Gea đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid, tuy nhiên họ không sẵn sàng chi số tiền lớn mà M.U yêu cầu.

Theo tờ Sport, mức giá này cao gấp 3 lần phí chuyển nhượng kỷ lục với một thủ môn hiện tại là 35 triệu bảng mà Man City đã bỏ ra để chiêu mộ Ederson Hè trước.

 Nguồn ảnh Internet

De Gea vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và anh dẫn đầu danh sách ngôi sao họ muốn mua, thậm chí còn trước cả những Harry Kane hay Eden Hazard. Trong trường hợp de Gea ra đi, M.U đã nhắm Jordan Pickford của Everton làm người thay thế. Còn nếu không chiêu mộ được De Gea, Real sẽ chuyển hướng sang Thibaut Courtois của Chelsea.

Hợp đồng của De Gea với M.U sẽ đáo hạn vào năm 2019 và Real Madrid muốn chờ đến khi hợp đồng của thủ môn này đáo hạn mới tiến hành chiêu mộ anh. Tuy nhiên phía M.U đang tìm cách trói chân thủ môn 27 tuổi này bằng bản hợp đồng mới.

Tờ The Sun loan tin, thủ thành David De Gea sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với M.U nếu đội bóng đáp ứng được yêu cầu của anh. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha được đánh giá là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và BLĐ đội chủ sân Old Trafford mong muốn De Gea sẽ tiếp tục ở lại bằng một bản hợp đồng mới có mức lương 300.000 nghìn bảng/tuần.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần