MU đánh rơi 2 điểm trên sân của Wolves

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần thứ 3 liên tiếp ở Premier League, và thứ 4 trên mọi mặt trận, MU bất lực trong việc giành chiến thắng trước Wolves.

Năm ngoái, Wolves cầm hòa MU 1-1 ở Old Trafford, và giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Xen giữa là chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Molineux ở FA Cup. Giờ đây, Wolves của Nuno Santo tiếp tục khiến MU của Ole Gunnar Solskjaer gặp nhiều khó khăn.
Trên sân Molineux, có một thay đổi nhỏ trong đội hình MU, khi Solskjaer xếp Daniel James đá chính bên cánh phải. Andreas Pereira dự bị. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng MU mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Đội khách có thống kê vượt trội so với đối thủ, đặc biệt là ở tỷ lệ kiểm soát bóng (có thời điểm lên tới 70% trong hiệp 1). Sau bàn thắng ngay trong trận ra mắt thắng Chelsea 4-0, James được nhận thưởng với vị trí xuất phát. Trong khi đó, Lingard tiếp tục được sử dụng ở vai trò nhạc trưởng. 
Nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 27. Bộ ba Jesse Lingard, Marcus Rasford và Anthony Martial đã phối hợp với nhau để xuyên thủng mảnh lưới Wolves. Ở tình huống quyết định, Rashford đã chọc khe để Martial thoát xuống và dứt điểm đầy hiểm hóc đánh bại thủ thành Rui Patricio.
Tuy nhiên sang hiệp 2, Wolves đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự và phần nào giành lại thế trận. Phút 58, Joao Moutinho chuyền bóng từ cánh phải ra tuyến 2 để Ruben Neves cứa lòng đem về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân Molineaux.
Đến phút 67, MU lại có cơ hội lớn để vươn lên dẫn trước khi Paul Pogba bị Coady phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên trên chấm 11m, tiền vệ người Pháp lại không thắng được thủ thành Patricio. Đây là trận đấu khá đáng quên của Pogba bởi ngoài pha bỏ lỡ này, anh còn chuyền hỏng khá nhiều.
Daniel James thi đấu khá mờ nhạt, dù phía sau anh Wan-Bissaka hỗ trợ rất tích cực. Lingard cũng chỉ thể hiện ở mức trung bình, khi dễ dàng bị bóp nghẹt bởi hàng tiền vệ số đông của Wolves.
Những phút cuối trận, MU đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Chung cuộc, “Quỷ đỏ” bị Wolves cầm hòa với tỷ số 1-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội leo lên đầu BXH. MU hiện tại đang đứng thứ 4, kém điểm Liverpool và Arsenal, bằng điểm Man City nhưng thua về hiệu số.
Hòa một đội bóng dự Europa League trên sân khách không phải thảm họa. Nhưng MU thực sự đã có những vấn đề nhất định trên sân Molineux.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần