MU ra mắt tân binh đầu tiên dưới thời Solskjaer

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, để có được ngôi sao chạy cánh này, "Quỷ đỏ" đã phải chi ra 17 triệu bảng (khoảng 501 tỷ đồng).

Trang chủ MU chính thức xác nhận Daniel James đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Daniel James có giá 17 triệu bảng (khoảng 501 tỷ đồng).
Sau khi chính thức trở thành tân HLV trưởng đội chủ sân Old Trafford, HLV Ole Solskjaer đã có được tân binh đầu tiên.
 Trên trang chủ MU xác nhận, chân sút Daniel James đã là tân binh của đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng 5 năm kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.
Với màn trình diễn ấn tượng tại Swansea, Daniel James là ngôi sao trẻ được đích thân cựu huyền thoại MU, Ryan Giggs tiến cử cho đội bóng cũ. Ở mùa giải 2018/19 vừa qua, chàng trai 21 tuổi đã đóng góp 5 bàn và 7 kiến tạo cho Swansea.
Sở hữu lối chơi đa dạng khi có thể cả hai cánh lẫn vị trí trung phong, HLV Solskjaer có thể xem Daniel James là sự bổ sung thích hợp cho Rashford, Sanchez hay Martial trên hàng công.
Trước đợt tập trung lên ĐTQG với xứ Wales, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã tới sân Old Trafford và hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần