M.U thua trận đầu tiên dưới thời Solskjaer

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày ra mắt của Ole Gunnar Solskjaer đã không diễn ra như mong đợi. M.U cũng hứng chịu trận thua đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy.

Mất Neymar và Cavani, sức mạnh của PSG cũng không hề suy giảm khi Verratti cùng Marquinhos thi đấu xuất sắc trên hàng tiền vệ, còn Mbappe vẫn luôn cho thấy sự nguy hiểm ở phía trên.
MU tỏ ra lép vế ở khu trung tuyến trong 45 phút đầu. Khung thành MU liên tục chao đảo trước những đợt lên bóng của đội khách. De Gea đã phải vất vả cản phán những pha bóng nguy hiểm của đội bóng nước đến từ nước Pháp. M.U còn liên tiếp mất hai trụ cột là Lingard và Martial vì chấn thương.
PSG sử dụng những đường chuyền ngắn phá thế pressing, tạo điều kiện tấn công. Rất nhiều cơ hội được cầu thủ 2 bên tạo ra trong hiệp 1, tuy nhiên khác biệt chỉ xuất hiện sau giờ nghỉ.
PSG liên tục dồn ép đối thủ và điều gì đến đã phải đến. Phút 53, lỗi kèm người của Matic tạo khoảng trống cho Kimpembe băng vào sau quả đá phạt góc của Di Maria, đệm bóng tung lưới De Gea. Chỉ 7 phút sau, lưới M.U lại rung lên. Di Maria một lần nữa sắm vai kiến tạo, chuyền như đặt cho Mbappe dứt điểm, nâng tỷ số lên 2-0. Những phút sau đó, M.U cố gắng tìm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bế tắc trong tấn công.

Thua 0-2, MU còn tổn thất nặng nề khi Paul Pogba bị truất quyền thi đấu lúc cuối trận. Thua trận ngay trên sân nhà, M.U gặp bất lợi lớn ở chuyến làm khách đến Parc des Princes sắp tới. Ngày ra mắt của Ole Gunnar Solskjaer đã không diễn ra như mong đợi. M.U cũng hứng chịu trận thua đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV người Na Uy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần