M.U và Real Madrid đều muốn có Neymar

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thương vụ chuyển nhượng vô tiền khoáng hậu của lịch sử bóng đá thế giới có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới khi Man Utd đã đưa Neymar vào tầm ngắm.

Theo tờ Le 10 Sport, Man Utd sẵn sàng chi đến 443 triệu Bảng (500 triệu Euro) để có được sự phục vụ của Neymar trong mùa giải tới. Quỷ đỏ chưa có bất cứ phản hồi nào trước thông tin của Le 10 Sport song nếu điều này trở thành hiện thực thi đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng vô tiền khoáng hậu của lịch sử bóng đá thế giới.

 Nguồn ảnh Internet

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, PSG đã thiết lập kỷ lục chuyển nhượng khi mua Neymar từ Barcelona với mức giá 222 triệu Euro. Neymar đang có phong độ khá tốt khi có 20 bàn thắng/22 trận đấu cho PSG. Tuy nhiên với những lùm xùm trong cũng như như ngoài sân cỏ, dường như tiền đạo người Brazil đang không cảm thấy hạnh phúc tại SVĐ Công viên các Hoàng tử.

Không chỉ Man Utd, Real Madrid cũng có kế hoạch chiêu mộ Neymar để thay thế siêu sao Cris Ronaldo, cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào đầu tháng 2 tới đây.

Neymar có thể tự phá kỉ lục chuyển nhượng của chính mình, nếu như anh gia nhập Real Madrid hoặc tới M.U. Ngôi sao người Brazil đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi anh cập bến PSG vào Hè năm ngoái với giá 198 triệu bảng từ Barca.

Nhưng gần 6 tháng sau, Neymar đã muốn ra đi. Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real Madrid rất thèm khát cầu thủ 25 tuổi này, nhưng đội bóng chủ sân Bernabeu có thể phải chi 357 triệu bảng để mua Neymar.

Bộ sậu của Neymar tiết lộ mong muốn thi đấu cho Real Madrid của cầu thủ này, bất chấp anh từng chơi bóng cho Barca. Tờ báo của Tây Ban Nha cũng khẳng định Real Madrid muốn tái khởi động việc xây dựng "Dải ngân hà", thông qua những việc mua những ngôi sao. Hiện tại,

Real Madrid cần tạo dựng một hình mẫu ngôi sao tương tự, đủ tài và tầm ảnh hưởng thay thế C.Ronaldo. Muốn vậy đội chủ sân Bernabeu cần bỏ ra số tiền tương tự để “chuộc” Neymar!

Dù nổi tiếng chịu chi nhưng Real Madrid vẫn gặp khó về ngân sách trong thương vụ chiêu mộ Neymar. Ngoài ra đội bóng này còn phải tuân thủ luật công bằng tài chính. Sau khi mua James Rodriguez vào năm 2014, chính sách mua các ngôi sao của Real Madrid đã bị ngưng trệ. Real Madrid không cam chịu đứng sau PSG trên TTCN. Tuy nhiên, thời gian mà Real Madrid có thể tiến hành chiêu mộ Neymar được cho là vào Hè 2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần