Mua 2 lốc tặng 1 hộp sữa bột pha sẵn Vinamilk

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 1/5/2017 đến hết 31/5/2017 hoặc đến khi hết quà, Vinamilk sẽ áp dụng chương trình khuyến mại "MUA 2 LỐC TẶNG 1 HỘP" sữa bột pha sẵn Vinamilk.

Theo đó, sản phẩm áp dụng gồm: Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold, Dielac Grow Plus, Dielac Grow, Optimum Gold 180ml và 110ml. Khách hàng được tặng ngay 1 hộp sữa bột pha sẵn Vinamilk khi mua 2 lốc (8 hộp) sữa bột pha sẵn cùng loại và cùng dung tích.
 
Hình thức khuyến mại sẽ là tặng hàng hóa cho khách hàng không thu tiền, kèm theo việc mua hàng hóa. Phạm vi khuyến mại được áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, khách hàng KA, website bán hàng của Vinamilk và cửa hàng giới thiệu sản phẩm.
Giúp mẹ hiểu đúng về sữa bột pha sẵn cho bé
Hiện nay, nhiều mẹ đang rất quan tâm đến sữa bột pha sẵn nhờ tính tiện lợi. Vậy sữa bột pha sẵn có ưu điểm như thế nào và có nên cho bé uống sữa bột pha sẵn không? Bài viết sau sẽ giúp mẹ giải đáp các thắc mắc trên.
Sữa bột pha sẵn là gì?
Sữa bột pha sẵn là sữa bột được pha chế thành dạng nước theo đúng công thức pha sữa bột như nhà sản xuất hướng dẫn. Sau đó, sữa bột pha sẵn được tiệt trùng và đóng gói trong bao bì giống như các loại sữa tươi có trên thị trường.
Về công thức và hàm lượng các chất dinh dưỡng, sữa bột pha sẵn hoàn toàn giống sữa bột, chỉ khác ở điểm một bên được "chế biến sẵn", còn một bên thì không.
Sữa bột pha sẵn có những ưu điểm gì?
Ngoài công thức và chất lượng dinh dưỡng hoàn toàn giống sữa bột, sữa bột pha sẵn còn có những ưu điểm nổi trội sau:
Đảm bảo đúng công thức pha sữa bột theo nhà sản xuất quy định: Nguồn nước, nhiệt độ nước hay tỉ lệ nước
Tiện lợi khi mang theo ra ngoài: Với sữa bột pha sẵn, các mẹ không còn phải mang theo lỉnh kỉnh đồ đạc như bình nóng, ly, muỗng, khăn lau... mà chỉ cần mang theo 1 - 2 hộp sữa là đủ cho bé.
Tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé: Để chăm bé bú cữ đêm, mẹ phải dậy nấu nước nóng, tiệt trùng bình sữa rồi pha sữa, vừa mất thời gian vừa khiến mẹ mệt mỏi. Thế nên sử dụng sữa bột pha sẵn là giải pháp tối ưu cho trường hợp này.
Cho bé thử sữa đơn giản: Để lựa chọn đúng loại sữa phù hợp với bé, với sữa bột pha sẵn, mẹ không cần phải mua cả hộp to mà chỉ cần cho bé thử uống một vài hộp sữa pha sẵn để xem phản ứng của bé. Nếu bé thích mẹ có thể mua số lượng lớn cho bé, nếu không, mẹ chỉ cần đổi sang sữa khác là được.
Vì sao mẹ nên sử dụng sữa bột pha sẵn cho bé?
Trong những năm đầu đời, cơ thể bé đòi hỏi được đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng để phát triển nhanh về trí tuệ lẫn thể chất. Khi đó, sữa là thực phẩm cung cấp dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Thế nhưng, không phải lúc nào việc sử dụng sữa bột cho bé cũng thuận tiện, nhất là giai đoạn bé bắt đầu đi mẫu giáo hoặc ra ngoài vui chơi. Để đảm bảo cơ thể bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất như được uống sữa bột khi ở nhà, trong trường hợp này, sữa bột pha sẵn được xem là giải pháp tối ưu do những ưu điểm được nêu trên. Với sữa bột pha sẵn, mẹ có thể cho bé uống ngay, không còn mất thời gian pha hay mất công vệ sinh bình, cốc, không lo nhiễm khuẩn bình sữa. Đặc biệt trong những chuyến đi xa, dùng sữa bột pha sẵn, mẹ sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều. Mặt khác, điều này còn giúp bé khỏe mạnh vì điều kiện vệ sinh khi pha sữa ở những nơi xa cũng tiềm ẩn nguy cơ cho hệ tiêu hóa còn non nớt của bé.
 
Hiện nay, Vinamilk có 4 dòng sữa bột pha sẵn mà mẹ có thể cân nhắc lựa chọn cho bé gồm: Alpha Gold đặc chế hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ; Optimum Gold giúp bé hấp thu khỏe, phát triển trí não tốt hơn; Dielac Grow Plus đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn và Dielac Grow đặc chế cho trẻ phát triển chiều cao.
Sữa bột pha sẵn Dielac Alpha Gold là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế với công thức Opti-Grow IQ, được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ cho bé.
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Optimum Gold công thức tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và hấp thu Opti-Digest, giúp bé 2 - 10 tuổi hấp thu tối đa dưỡng chất và tăng khả năng miễn dịch, từ đó tăng trưởng và phát triển toàn diện. Đây là sản phẩm sữa bột pha sẵn hỗ trợ tối ưu giúp bé thông minh, học hỏi tốt hơn nhờ cân bằng được hai yếu tố: hấp thu khoẻ (nhờ bổ sung đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin dễ hấp thu và lợi khuẩn Probiotic hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa) và giàu dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não.
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus thích hợp để bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày cho bé suy dinh dưỡng và thấp còi nhờ bổ sung các dưỡng chất như: Sữa non Colostrum, chứa nhiều kháng thể, Vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng; DHA, axít Linolenic, Taurin, Cholin tốt cho não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của bé; chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng vi khuẩn có lợi Bifidobacterium giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt; Đạm Whey, Canxi, Vitamin D giúp bé tăng trưởng chiều cao và cân nặng.
Sữa bột pha sẵn Vinamilk Dielac Grow với thành phần gồm sữa non Colostrum chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏe mạnh cùng đạm Whey giàu axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân tốt. Sản phẩm còn được tăng cường thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 giúp phát triển xương và chiều cao, đặc biệt dành cho những bé thấp còi và suy dinh dưỡng. Ngoài ra, Dielac Grow còn bổ sung DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin phát triển não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của bé.