Mua 3 tặng 1 - Quà tặng cho mẹ khỏe, bé thông minh

Quỳnh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tháng 9 và 10/2017, khuyến mãi dành riêng tặng các mẹ bầu với ưu đãi "mua 3 tặng 1" thêm tiết kiệm cho mẹ và bổ sung dinh dưỡng cân đối cho thai kỳ khỏe mạnh, bé phát triển tối ưu.

Chương trình khuyến mại áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, website bán hàng của Vinamilk và Cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Thời gian chương trình: 18/9 - 22/10/2010, áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và 22/9 - 22/10/2017, áp dụng tại siêu thị, website bán hàng www.giacmosuaviet.com.vn của Vinamilk và Cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
Cụ thể, khi mua 3 hộp Sữa bột Dielac Mama Gold/ Optimum Mama Gold 900gr, tặng ngay 1 hộp Sữa bột cùng loại 400gr. Quy đổi 1 HT 900gr = 2 HT/HG 400gr.
Sữa bột Dielac Mama Gold là sản phẩm của Vinamilk giúp mẹ khỏe, bé thông minh. Trong thời kỳ mang thai và cho con bú, mẹ cần chú ý bổ sung thật đầy đủ các dưỡng chất để đảm bảo một thai kỳ khoẻ mạnh và bé phát triển thật toàn diện về sau. Với hương vị thơm ngon và phù hợp với khẩu vị của mẹ trong giai đoạn mang thai, sữa bột Dielac Mama Gold bổ sung Sắt, Canxi, chất xơ hòa tan thế hệ mới Sc-FOS, I-ốt giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung DHA, Axit Folic, Canxi hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ xương của thai nhi.
Để giúp hệ thần kinh thai nhi hình thành và phát triển rất nhanh trong suốt thai kỳ, mẹ cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ sự phát triển não bộ thai nhi như Axit Folic, DHA, Sắt,... Ngoài ra, việc giúp hệ tiêu hóa của mẹ khóa mạnh, tăng cường hấp thu tốt các dưỡng chất rất cần thiết cho thai nhi phát triển tốt. Optimum Mama Gold mới của Vinamilk, với hương vị Vani thơm ngon, thay thế bữa ăn phụ, bổ sung DHA, Canxi, Sắt cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, giúp duy trì sức khỏe của bà mẹ trước và sau khi sinh.