Sau nắng đỉnh điểm, dự báo bắc bộ có mưa to và gió giật mạnh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 3 ngày nắng nóng ở khắp miền Bắc và Hà Nội, thì tới chiều nay (3/6) mưa dông đã có dấu hiệu quay trở lại... Dự báo ngày mai 4/6/2016: Bắc Bộ có mưa to, tố lốc và gió giật mạnh

Dông có dấu hiệu về với Hà Nội
Mưa dông có dấu hiệu về với Hà Nội.
Khởi đầu là đám mây dông nhỏ phía Hòa Bình đang tiến sát tới khu vực phía nam huyện Chương Mỹ. Đám mây này đang có xu hướng phát triển mạnh hơn và di chuyển theo hướng đông đông bắc, tiến gần về phía Hà Nội.
Dự báo thời tiết ngày mai 4/6/2016, Bắc Bộ mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, từ chiều mai nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, gió Nam đến Tây Nam cấp 2-3, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 99%. Nhiệt độ thấp nhất từ 27 - 30, riêng vùng núi 30-33 oC, nhiệt độ cao nhất từ 32 đến 35 độ, riêng vùng núi 30-33 oC. 
Dự báo thời tiết ngày mai 4/6/2016: Bắc Bộ có mưa to, tố lốc và gió giật mạnh
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, gió Tây nam cấp 2-3, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40 - 95%. 

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, gió nhẹ, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 95%. 

Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. 

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 97%. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần