Mùa giao dịch bất động sản cuối năm sôi động tại Him Lam Green Park

Đan Sa - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù đã cận kề Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Him Lam Green Park vẫn gây được tiếng vang lớn tại thị trường miền Bắc. Dự án thu hút gần 1000 khách tham dự, hàng trăm giao dịch thành công tại Lễ mở bán giai đoạn 2 ngày 14/12 và sự kiện Ngày hội bán hàng cuối tuần ngày 5/1 vừa qua.

Theo số liệu thống kê của Hiệp hội BĐS Việt Nam, trong quý III/2019, thị trường BĐS vẫn đi theo chiều hướng giảm, trong đó địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh lân cận ghi nhận sự giảm sút mạnh. Tuy nhiên, tại Bắc Ninh, mặc dù đã vào giai đoạn cận kề Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 nhưng thị trường BĐS xứ Kinh Bắc cũng không có dấu hiệu giảm nhiệt bởi hàng loạt sự kiện mở bán Him Lam Green Park. Đầu tiên là Lễ mở bán Him Lam Green Park giai đoạn 2 vào ngày 14/12, kế đến là chuỗi sự kiện Ngày hội bán hàng cuối tuần và mở đầu là ngày 5/1.

 Đông đảo khách hàng quan tâm tại sự kiện Ngày hội bán hàng cuối tuần.
Với những thành công về số lượng giao dịch, nhiều chuyên gia địa ốc đã khẳng định Him Lam Green Park trở thành hiện tượng hiếm của thị trường BĐS cuối năm 2019, bởi đã tạo nên sự khác biệt về số lượng khách quan tâm và lượng đặt cọc ngay tại sự kiện.

Hội tụ hàng loạt ưu thế vượt trội về vị trí, hệ thống tiện ích, thiết kế, cảnh quan, sổ đỏ lâu dài, Him Lam Green Park tiếp tục trở thành dự án sôi động bậc nhất tại Bắc Ninh, thu hút lượng khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn sở hữu. Không chỉ dành cho khách trong nước, Him Lam Green Park còn hấp dẫn khách “ngoại” khi là một trong số những dự án đầu tiên tại Bắc Ninh được cấp phép bán cho người nước ngoài.

Không chỉ vậy, xét về cơ sở pháp lý thì hiện nay Him Lam Green Park là một trong những dự án có pháp lý hoàn chỉnh bậc nhất trên thị trường phía Bắc. Điều này cũng tạo sự an tâm cho khách hàng và nhà đầu tư.

 Cận Tết, Him Lam Green Park vẫn tạo sức hút lạ thường cho khách hàng.
Ngoài pháp lý, xét về tiến độ xây dựng, Him Lam Green Park cũng là dự án đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công. Toàn bộ phân khu liền kề gần như hoàn thiện, Quảng trường Nghệ thuật đã được khai trương và sẽ là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí, kết nối cộng đồng cư dân.

Và một trong những lý do khiến Him Lam Green Park hút khách ngay tại thời điểm cuối năm đó là những thông tin về quy hoạch mới, theo đó Him Lam Green Park hưởng lợi lớn khi nằm trong Khu đại đô thị hiện đại với tổng diện tích lên tới gần 300ha. Bên cạnh đó, với mục tiêu nâng tầm khu đô thị, chủ đầu tư Him Lam đã chính thức hợp tác với một tập đoàn lớn của Hàn Quốc xây dựng khu Trung tâm thương mại – Văn phòng mang tầm cỡ quốc tế tại dự án.

 Không gian và cảnh quan xanh tại Him Lam Green Park.
Ngoài các thông tin rất mới về quy hoạch và định hướng phát triển sắp tới, khách hàng còn bị hấp dẫn bởi chính sách hỗ trợ tài chính đến từ ngân hàng, cam kết uy tín từ chủ đầu tư. Cụ thể, với chính sách hỗ trợ từ Ngân hàng Liên Việt như vay vốn lên đến 80% giá trị hợp đồng trong thời gian 35 năm, ân hạn gốc 24 tháng đầu tiên.

Do vậy khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng tương đương với 600 triệu đồng là đã được sở hữu 1 căn liền kề cùng hơn 40 tiện ích nội khu hiện đại như trường liên cấp, trung tâm y tế, trung tâm thương mại, sân tập golf, bể bơi bốn mùa, sân thể thao… Mặt khác đối với khách hàng tiến hành thanh toán nhanh 70% khi ký hợp đồng mua bán sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán lên đến 8%.

Không chỉ vậy, đối với tất cả khách hàng sở hữu Him Lam Green Park giai đoạn 2, chủ đầu tư Him Lam và nhà phát triển kinh doanh Him Lam Land còn mạnh tay chi “quà khủng” thông qua chương trình khuyến mại “Mua nhà đẹp - Trúng xe sang” có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng, như xe Mercedes C200, xe SH 150i, iPhone 11 Pro Max, phiếu mua hàng...

Có thể thấy, với việc hội tụ đầy đủ những yếu tố cốt lõi để khách hàng “xuống tiền”, Him Lam Green Park chính là lựa chọn sáng suốt cho nhu cầu an cư và đầu tư trong giai đoạn cuối năm 2019 và đầu 2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần