“Mục sở thị” khách sạn ông Kim Jong Un ở tại Hà Nội

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/2, ông Kim Jong Un đã chính thức tới Hà Nội để chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 diễn ra trong 2 ngày 27-28/2. Lãnh đạo Triều Tiên đã chọn khách sạn Melia Hà Nội là nơi ở trong những ngày thăm và làm việc tại Việt Nam.

 Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, khách sạn Melia nằm bên trong khu ngoại giao, tài chính, gần các điểm du lịch, giải trí và mua sắm. Hầu hết trụ sở của các bộ và đại sứ quán cách khách sạn trong bán kính 1 km.
 Khách sạn Melia Hanoi có 306 phòng gồm 5 loại chính: Deluxe King (140 phòng), Deluxe Twin (98 phòng), Executive Suite (66 phòng), Grand Suite (một phòng) và Presidential Suite (một phòng). 
 Trong đó, Phòng Tổng thống Presidential Suite, rộng 165 m2. 
 Phòng Tổng thống nằm trên tầng 22. 
 Phòng Tổng thống trong khách sạn Melia Hà Nội có thiết kế sang trọng, tinh tế. Bên trong phòng Presidential Suite có phòng khách, quầy bar riêng, bàn ăn. 
 Đây là phòng sang trọng nhất, chỉ dành cho những nhân vật đặc biệt và không bán công khai.
 Phòng tắm, vệ sinh tại các phòng ở cũng được thiết kế với nội thất đẳng cấp.
Khách sạn Melia từng phục vụ các nhân vật quan trọng như hoàng hậu Sofia của Tây Ban Nha, công chúa nước Anh Anne, công chúa Thái Lan Chulabhorn, công chúa Campuchia Norodom Vacheahra hay các thành viên của Hoàng gia Brunei.
 Các thiết kế của khách sạn luôn hướng đến phong cách sang trọng và hiện đại.