Mùng 2 Tết, xưởng ô tô bị thiêu rụi giữa ban ngày

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngọn lửa bùng phát dữ dội giữa ban ngày rồi thiêu rụi cả xưởng sửa chữa ô tô trước sự bất lực của nhiều người.

 Hiện trường vụ cháy vào sáng mùng 2 Tết.
Vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào lúc 9h30 ngày 17/2 (tức ngày Mùng 2 Tết) tại xưởng sửa chữa lốp và ắc quy ô tô đối diện bến xe Nước Ngầm (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, nơi khởi phát ngọn lửa là khu vực dùng làm nhà kho của xưởng sửa chữa ô tô trên.
Khi phát hiện ra ngọn lửa, người dân đã hô nhau lấy nước dập lửa chữa cháy nhưng do khu vực nhà kho này kín, ngọn lửa lại bùng phát quá nhanh nên mọi công tác chữa cháy tại chỗ đều không mang tới hiệu quả. Trước tình hình đó, người dân đã gọi điện cho lực lượng chức năng và lực lượng Cảnh sát PCCC tới hiện trường.
Nhận được tin báo về vụ hỏa hoạn, Phòng Cảnh sát PCCC số 8 TP Hà Nội đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Chỉ trong một thời gian ngắn, ngọn lửa đã được khống chế, nguy cơ lan rộng đám cháy sang những ngôi nhà lân cận đã được loại trừ.
Theo thống kê ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại gì về người nhưng gần như toàn bộ tài sản, đồ đạc trong xưởng sửa chữa ô tô trên đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ước tính thiệt hại lên tới hàng trăm triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.