Mừng ngày 20/10, Bảo Tín Thanh Vân giảm giá tới 25% cho trang sức, đá quý

Mỹ An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/10 đang đến rất gần, bạn sẽ chuẩn bị món quà gì cho ngày đặc biệt này để dành tặng tới người phụ nữ mình yêu thương nếu không phải món quà là những bộ trang sức độc đáo, sang trọng nhưng cũng hết sức tinh xảo.

Một bữa ăn tự tay chuẩn bị, những lời chúc tốt đẹp hay bó hoa tươi thắm, đặc biệt hơn là lựa chọn những món trang sức để tôn lên vẻ thanh lịch sang trọng cho phái đẹp sẽ là một gợi ý tuyệt vời đối với những người vợ, người mẹ thân yêu mà bạn đang muốn gửi tặng.

 Những viên kim cương được chế tác tinh xảo qua bàn tay người thợ tài ba của Bảo tín Thanh Vân
Với 30 năm kinh doanh tronhg lĩnh vực trang sức kim cương đá quý, Bảo Tín Thanh Vân luôn cho ra mắt những BST trang sức vô cùng tinh xảo độc đáo dành tặng khách hàng và đặc biệt là cho phái đẹp. Để chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Bảo Tín Thanh Vân xin giới thiệu BST trang sức đầy tinh tế và thanh lịch để gửi tới một nửa thế giới.

 Những sản phẩm được chế tác từ vàng hồng và vàng trắng 14k nạm kim cương
Những BST trang sức kim cương với những thiết kế được chế tác từ vàng hồng và vàng trắng 14k nạm kim cương tấm và kim cương hạt lớn sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng tự tin . chỉ với giá 20 triệu bạn đã có thể tìm thấy một chiếc nhẫn hay dây chuyền kim cương chất lượng kiểm định quốc tế.

 Bộ sưu tập trang sức đá quý, kim cương của , Bảo Tín Thanh Vân mang lại sự sang trọng, quý phái
BST trang sức đá quý với chất liệu vàng trắng 14k nạm Ngọc Trai, Ruby hay citrine mang lại vẻ thanh lịch quý phái. Bên cạnh đó trang sức đá quý còn là hộ mệnh mang lại năng lượng tích cực và may mắn tới cho người sử dụng.

 
BST trang sức 18k với những thiết kế xinh xắn dịu dàng sẽ là một món quà vô cùng yêu thích mang tới vẻ duyên dáng trẻ trung , chỉ với giá thành từ 3 triệu đồng có thể tìm được một chiếc nhẫn xinh hay bông tai để làm quà tặng.

 
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay Bảo Tín Thanh Vân xin gửi tới chương trình ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng: Giảm giá 20% trang sức đá quý, 25% cho vòng charm đá quý và vòng ngọc, 5% cho trang sức kim cương… và còn rất nhiều ưu đãi gửi tới quý khách hàng.

Liên hệ: Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Thanh Vân

Số 63 đường Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0243 943 6844 - 0243 822 9754

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần