Giả danh làm việc ở Bệnh viện Nhi Trung ương để lừa bệnh nhân

Nam Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bệnh viện Nhi Trung ương vừa có thông báo, hiện nay, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, có một số đối tượng không phải cán bộ Bệnh viện Nhi T.Ư nhưng mượn danh bệnh viện để tư vấn, bán thuốc, thực phẩm chức năng, men vi sinh, khẩu trang, dung dịch diệt khuẩn... nhằm trục lợi.

Facebook Trần Văn Huy giả mạo làm ở Bệnh viện Nhi T.Ư để tư vấn bán thực phẩm chức năng, men vi sinh...
Một số đối tượng đã mạo danh trong thời gian dài, nhằm lợi dụng lòng tin của nhiều khách hàng. Bệnh viện Nhi T.Ư đề nghị người dân, người nhà bệnh nhân cần kiểm chứng thông tin trước khi mua hàng để tránh bị lợi dụng sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng.
 
Khi gia đình có trẻ gặp các vấn đề về sức khỏe, cần đến các cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng tư vấn, điều trị phù hợp.
Mọi thông tin cần thông báo, xác minh vui lòng liên hệ qua tin nhắn facebook của Bệnh viện Bệnh viện Nhi T.Ư hoặc gọi điện trực tiếp qua số điện thoại Hotline: 037 2884712.
Sau khi bị Bệnh viện Nhi T.Ư phát hiện, chủ tài khoản facebook này đã cập nhật lại làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Theo tìm hiểu của chúng tôi, chủ tài khoản facebook Trần Văn Huy đã mạo danh làm việc tại Bệnh viện Nhi T.Ư. Sau khi phía BV Nhi T.Ư khẳng định, ở BV không có bác sĩ này, thì chủ tài khoản facebook kia lại cập nhật lại làm việc ở BV Đa khoa Phương Đông.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần