Music Festival trở lại Hà Nội bằng dàn DJ “khủng”

Thanh Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cặp song sinh Nervo (Olivia Nervo và Miriam Nervo) đến từ Australia được coi là DJ đa tài và thành công nhất thế hệ DJ nữ thế giới; PsyTrance Vini Vici được xếp hạng Top 100 DJ nổi tiếng thế giới, Maurince West là hạt giống DJ tài năng… sẽ cùng xuất hiện trong Music Festival 2018 sắp tới.

Tiếp nối thành công của những kỳ trước, Ravolution Music Festival 2018 trở lại Hà Nội tháng 9 này với quy mô hoành tráng hơn, trong đó phải kể tới dàn nghệ sĩ DJ đình đám quốc tế. Đại diện BTC cho biết, năm nay chương trình chuyển từ sân vận động Xuân La về sân vận động Bách Khoa, với số lượng khán giả lên tới 12-15 nghìn người, gấp rưỡi sức chứa của địa điểm năm ngoái.
Sau khi làm mưa làm gió tại TP Hồ Chí Minh, cặp song sinh Nervo (Olivia Nervo và Miriam Nervo) sẽ xuất hiện tại Hà Nội
Liên hoan âm nhạc điện tử hàng đầu Việt Nam đang nỗ lực vươn tầm quốc tế, năm nay BTC quyết định chọn chủ đề Journey to Ravoland với mong muốn quy tụ những người yêu nhạc và lan tỏa thông điệp gìn giữ hành tinh xanh và những giá trị văn hóa đáng quý.
Chương trình diễn ra từ 15-23 giồ tối 29/9, hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc điện tử với dàn nghệ sĩ đình đám. Trong số này có thể kể tới cặp song sinh Nervo (Olivia Nervo và Miriam Nervo) đến từ Australia được coi là DJ đa tài và thành công nhất thế hệ DJ nữ thế giới. PsyTrance Vini Vici được xếp hạng Top 100 DJ nổi tiếng thế giới, Maurince West là hạt giống DJ tài năng. BTC còn chưa tiết lộ nghệ sĩ DJ quốc tế khách mời đặc biệt thứ 4 của liên hoan.
Ngoài dàn DJ quốc tế, người hâm mộ sẽ gặp gỡ nhiều tên tuổi trong nước như Huy Dx, Triple D, Minh Trí, Hiwatt.
Chia sẻ về chương trình, Đại diện Ban tổ chức tiết lộ, năm nay sân khấu với hệ thống hiệu ứng 12 đèn laser đầu tiên cho sân vận động là một trong số điểm nhấn của chương trình. Lễ hội hồi tháng 5 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từng chứng tỏ sức hút ngày càng mạnh mẽ đối với giới trẻ yêu nhạc điện tử. Ngoài Ravolution Music Festival, một sự kiện âm nhạc điện tử khác cũng diễn ra tại Hà Nội tháng 9 này, đại diện BTC không lấy làm lo lắng, bởi điều đó chứng tỏ cơ hội phát triển của âm nhạc điện tử tại Việt Nam.