MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP: Gái xinh, xa xỉ và những kỷ lục

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau gần 1 ngày ra mắt công chúng, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng đã xô đổ mọi kỷ lục, cán mức hơn 17 triệu view.

Mở đầu MV Hãy trao cho anh, Sơn Tùng xuất hiện “sang chảnh” trong một căn biệt thự xa hoa với hình ảnh một “rick kid” giàu có, sành điệu, đang đi tìm tình yêu. Công tử nhà giàu có đủ mọi thứ mà mọi người mong muốn sở hữu như siêu xa, du thuyền và dàn mỹ nữ trong trang phục kiệm vải vây quanh. Tuy nhiên, nhân vật chính của MV “Hãy trao cho anh” vẫn mong muốn tìm được người con gái của riêng mình.

 Hình ảnh Sơn Tùng "sang chảnh" trong MV Hãy trao cho anh.

Bên cạnh sức hút từ Sơn Tùng, MV còn có sữ tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng là nữ ca sĩ Madison Berr và rapper Snoop Dog. Đồng thời, chàng ca sĩ Thái Bình còn mạnh dạn đầu tư nho hình ảnh của MV khi thực hiện các cảnh quay tại hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree (Califonia, Mỹ).

 Nữ ca sĩ nổi tiếng Madison Berr xuất hiện trong MV mới của Sơn Tùng.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho MV mới được đầu tư cẩn thận, có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng, âm nhạc bắt tai “rất nhiều gái xinh”, “Sếp quá đẳng cấp”.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng có phần lời khá khó nghe. “Nếu có phụ đề ở dưới em MV thì tốt” – tài khoản Facebook Thu Huyền chia sẻ.

Ngoài ra, có một số ý kiến nhận định, khi xem lần đầu, khán giả khó có thể nghe được hết nội dung bài hát do phần hình ảnh quá “cuốn”, Sơn Tùng hát nhanh và lướt chữ nhiều.
 Rapper Snoop Dog trong MV Hãy trao cho anh

Mặc dù vậy, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng ngay sau khi ra mắt công chúng đã đạt được nhiều con số ấn tượng trên mạng xã hội Youtube. Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã đạt 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4,7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt, phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho lượt xem MV.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần